BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hành trình mới của Sách giáo khoa cũ 

Cập nhật ngày: 31/07/2024 - 21:24

BTNO - Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp đầu năm học mới, Chi đoàn Báo Tây Ninh tổ chức Chương trình “Hành trình mới của Sách giáo khoa cũ” với mong muốn chia sẻ gánh nặng chi phí học tập, tạo điều kiện để các em có những bộ sách tinh tươm, nối tiếp tri thức.

Chương trình “Hành trình mới của Sách giáo khoa cũ”  mong muốn chia sẻ gánh nặng chi phí học tập cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa.

Hiện nay, có nhiều bộ sách giáo khoa (SGK) được sử dụng, mỗi trường mỗi khác, mỗi năm học cũng không giống nhau nhưng SGK cũ không nhất thiết chỉ có vòng đời gói gọn trong một năm học.

Chi đoàn Báo Tây Ninh mong muốn sẽ là cầu nối để đưa những quyển sách cũ có thêm vòng đời mới, đến tay những em học sinh khó khăn cần SGK để chuẩn bị cho năm học mới sắp bắt đầu. Gần nhất, ngày 10.8 sắp tới, Chi đoàn Báo Tây Ninh sẽ tổ chức trao SGK cũ cho Trường Tiểu học Tân Đông, huyện Tân Châu.

Những bộ sách cũ sẽ được đoàn viên Chi đoàn sàng lọc, sắp xếp tinh tươm và trao đến các trường, học sinh có nhu cầu sử dụng sách giáo khoa cũ. Kính mong nhận được sự ủng hộ, quyên góp, hỗ trợ của quý độc giả Báo Tây Ninh, mạnh thường quân, các vị phụ huynh, các em học sinh đóng góp những bộ sách đã qua sử dụng đến Chi đoàn Báo Tây Ninh.

Chi đoàn Báo Tây Ninh xin được tiếp nhận các loại sách: các bộ sách giáo khoa cũ từ lớp 1 – 12 của tất cả các nhà xuất bản; sách đọc các loại; truyện tranh, truyện chữ dành cho thanh thiếu nhi.

Địa điểm tiếp nhận: Tòa soạn Báo Tây Ninh, số 221, đường 30.4, phường 2, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

Ngọc Bích