Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh Giải quần vợt vô địch nam – nữ lần II .2018, tranh Cúp Hải Đăng:

Hấp dẫn ngay từ vòng đầu 

Cập nhật ngày: 17/04/2018 - 22:31

BTNO - Ngày 16.4, tại cụm sân quần vợt CLB Hải Đăng JSC (TP.Tây Ninh), Sở VHTT&DL Tây Ninh và Liên đoàn quần vợt Việt Nam cùng với nhà tài trợ chính tổ chức lễ khai mạc Giải quần vợt vô địch nam - nữ lần II, tranh Cúp Hải Đăng năm 2018.

Cây vợt Võ Thành Được (CLB Hải Đăng) giành quyền đi tiếp vào vòng 1/16 ở nội dung đơn nam.

Giải đấu do Sở VHTT&DL Tây Ninh và Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) phối hợp tổ chức, với tài trợ chính của Cty CP Hải Đăng, thu hút 119 cây vợt nam nữ thuộc 10 đơn vị tỉnh,thành, ngành trong cả nước tham gia thi đấu.

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Trọng Hổ- Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao II, Tổng cục TDTT; ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh, lãnh đạo VTF và LĐQV các địa phương; đại diện các sở, ngành trong tỉnh và các đơn vị tài trợ.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 29 trận so tài của ngày thi đấu đầu tiên ở các nội dung đơn nam vòng 1/64, đơn nữ vòng 1/32 và đôi nam vòng 1/32.

Kết quả các trận đấu không có nhiều bất ngờ, khi toàn bộ các cây vợt được đánh giá mạnh hơn đều giành thắng lợi để đi tiếp vào vòng sau; trong đó, ở nội dung đơn nam vòng 1/32, 3 cây vợt của đơn vị chủ nhà (CLB Hải Đăng) gồm Bùi Trí Nguyên, Lý Văn Tuấn và Võ Thành Được đã thi đấu xuất sắc, giành quyền vào vòng 1/16 sau khi vượt qua các đối thủ với cùng tỷ số 2-0.

Ở nội dung đôi nam vòng 1/32, các cây vợt chủ nhà cũng thi đấu khá thành công, khi có đến 4 cặp lọt vào vòng 1/16 gồm cặp Anh Kiệt + Xuân Lợi, cặp Quang Trí + Quốc Vinh, cặp Trí Nguyên + Anh Thắng và cặp Khánh Hùng + Thanh Trinh.

Ở nội dung đơn nữ vòng 1/16, trong ngày khai mạc diễn ra 3 cặp đấu, kết quả các cây vợt Nhân Hòa (Hưng Thịnh – TP.HCM), Thanh Thanh (Kiên Giang) và Đặng Thị Hạnh (Hải Dương) giành quyền đi tiếp, sau khi vượt qua các cây vợt Cẩm Nhung (Hải Đăng), Quốc An (Kiên Giang) và Thúy Hằng (Becamex BD) đều chỉ sau 2 hiệp.

Theo lịch thi đấu, ngày thứ 2 của Giải quần vợt vô địch nam – nữ lần II tiếp tục diễn ra 31 trận đấu ở các nội dung đơn nam vòng 1/32, đơn và đôi nữ vòng 1/16 và đôi nam vòng 1/16. Giải được tiến hành liên tục tại cụm sân của CLB Hải Đăng JSC cho đến ngày 22.4.

Thanh Thọ