BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hậu phương hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Cập nhật ngày: 09/05/2021 - 16:12

BTNO - Sáng 9.5, nhóm thiện nguyện Vì nụ cười Trẻ tại TP. Hồ Chí Minh và bà con tiểu thương chợ Long Hoa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các điểm chốt phòng chống dịch trên biên giới huyện Tân Châu và thị xã Trảng Bàng.

Nhóm thiện nguyện Vì Nụ cười trẻ tặng quà cho các điểm chốt trên địa bàn xã Tân Hà

Thông qua sự kết nối của Huyện đoàn Tân Châu, nhóm thiện nguyện Vì nụ cười Trẻ tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 10 điểm chốt phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn do Đồn Biên phòng Tân Hà quản lý. Tại các điểm chốt, Đoàn đã tặng các thiết bị y tế, nhu yếu phẩm như khẩu trang y tế, nước suối, mì tôm, nước mắm, dầu ăn và đường sữa… với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

Bà con tiểu thương chợ Long Hoa tặng quà các lực lượng chống dịch trên địa bàn xã Phước Chỉ

Cùng ngày, bà con tiểu thương chợ Long Hoa, thị xã Hoà Thành cũng đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch trên địa bàn Đồn biên phòng Phước Chỉ (thị xã Trảng Bàng) quản lý. Tiểu thương đã gửi tặng các điểm chốt thuốc chống muỗi, đường sữa, cà phê… đồng thời gửi gắm niềm tin, mong cán bộ chiến sĩ các lực lượng bền tâm, vững chí, kiểm soát chặt chẽ đường biên, ngăn chặn nhập cảnh trái phép, phòng chống dịch.

Lê Quân