Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hé lộ concept mới cực đẹp của iPhone SE 3, “Bá chủ” phân khúc tầm trung tầm giá 9 triệu?

Cập nhật ngày: 24/02/2022 - 10:08

Mới đây, kênh Youtube Tech Blood đã đăng tải video bản dựng 3D cho concept iPhone SE 3 từ những tin đồn.

Theo nhiều nguồn tin, iPhone SE 3 có thể sẽ ra mắt tại sự kiện tháng 3 của Apple để tiếp bước thế hệ iPhone SE 2020 giới thiệu 2 năm trước đó.

Với thiết kế “vuông thành sắc cạnh” sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung, ấn tượng, mẫu iPhone 5G sắp ra mắt tới đây của Apple được dự đoán sẽ khuấy đảo phân khúc điện thoại tầm trung.

Bản concept cho thấy iPhone SE 3 mang thiết kế sắc cạnh tương tự như iPhone 12 và iPhone 13, cùng với camera đơn lồi lên giống iPhone 7. Về phần cứng, máy sẽ được trang bị con chip A15 tương tự như iPhone 13.

Đồng thời, máy cũng được bỏ đi nút Home truyền thống với 2 viền trên dưới dày như thế hệ trước. Trong bản concept này, iPhone SE 3 còn sở hữu rất nhiều màu sắc mới mẻ bao gồm: hồng, vàng, xanh navy, cam và đỏ.

Điều khiến iPhone SE 3 trở nên thu hút chú ý không chỉ đến từ khả năng kết nối 5G, màu sắc đa dạng mà mức giá cực tốt cũng khiến cho nhiều người dùng mong đợi.

Trong suốt 15 năm kể từ khi ra mắt, có thể nói đây là một mức giá tốt nhất mà Apple đưa ra với giá khởi điểm từ 399 USD (tương đương 9 triệu VNĐ). Theo tin đồn, Apple không còn sử dụng màn hình LCD trên các iPhone cao cấp. Do đó, nhiều khả năng Apple đã tận dụng lượng hàng tồn kho màn hình LCD để trang bị trên iPhone SE 3 để tối ưu giá thành sản xuất.

Nếu như bản concept này thành sự thực, Apple có thể “chuộc lỗi” vì đã từng gây thất vọng cho người dùng với iPhone 5C vỏ nhựa với nhiều màu sắc vào năm 2013.

Nguồn ictnews (Tổng hợp)