BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hé lộ thông tin iPhone 16 qua bản dựng thiết kế 

Cập nhật ngày: 12/01/2024 - 13:34

Mới đây, hình ảnh thiết kế mẫu iPhone 16 được dựa trên các tin đồn đoán đã xuất hiện, hé lộ một số điểm mới của sản phẩm này.

Vẫn còn hơn 8 tháng nữa mới tới thời điểm ra mắt iPhone 16 nhưng trên mạng xã hội X, tài khoản Jia đã đưa ra ý tưởng về các mẫu iPhone 16 dựa trên các tin đồn gần đây.

Theo đó, tài khoản này đã đăng tải bản mẫu thứ hai về dòng iPhone 16, có thiết kế tương tự iPhone 12 nhưng có một số cải tiến. Theo BRG, ý tưởng của Jia được lấy cảm hứng từ những tin tức rò rỉ của MacRumors, Uredditor cùng thông tin từ nhà phân tích Ross Young.

iPhone 16 sở hữu cụm camera ấn tượng. Ảnh: Macrumors.

Cụ thể: Cụm camera của mẫu sản phẩm này sẽ đặt theo chiều dọc thay vì đặt chéo như các mẫu tiền nhiệm giúp hppx trợ tính năng quay video không gian.

Máy cũng được bổ sung thêm nút tác vụ bên cạnh trái nhằm thiết lập một số hành động, thêm phím tắt hoặc cài đặt chế độ lấy nét.

Theo bản dựng, nút chụp ảnh riêng biệt sẽ được đặt bên dưới cạnh phải của máy giúp người dùng thuận tiện hơn khi chụp ảnh và quay video.

Ý tưởng về mẫu iPhone 16. được tài khỏa Jia chia sẻ trên mạng xã hội X Ảnh: Jia/X.

Trước đó, nhà phân tích chuyên về chuỗi cung ứng -Ross Young cho biết Apple sẽ tăng kích thước màn hình cho bản Pro (phiên bản 16 Pro tăng từ 6,1 lên 6,3 inch, còn 16 Pro Max từ 6,7 lên 6,9 inch).

Theo nguồn tin khác, cả 4 phiên bản iPhone 16 sẽ cùng sở hữu chipset A18 Pro 3nm. Apple cũng dự kiến sẽ bổ sung ống kính tiềm vọng Tetraprism 5x cho iPhone 16 Pro vào năm tới sau khi ra mắt công nghệ này trên iPhone 15 Pro Max vào năm 2023.

Và mới đây, một số nguồn tin cho biết Apple đang tăng tốc nghiên cứu AI tạo sinh để sớm đưa vào thế hệ iPhone 16.

Có vẻ như iPhone 16 sẽ trở thành dòng sản phẩm được giới công nghệ săn đón và chúng ta vẫn còn phải chờ để có thông tin chính thức từ Apple.

Nguồn kinhtedothi