Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Đại hội đảng
Hệ thống Nam Trạng khai trương cửa hàng thực phẩm an toàn số 5
13/03/2017 - 09:07

(BTNO) - Sáng 11.3, Hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn Nam Trạng khai trương cửa hàng số 5 tại số 338, đường Cách mạng tháng 8, phường III, thành phố Tây Ninh.

 

Người tiêu dùng chọn mua sản phẩm tại cửa hàng Nam Trạng số 5.

Cửa hàng số 5 nằm trong dự án xây dựng thí điểm bán hàng Việt Nam do Sở Công Thương phát động với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” trên địa bàn tỉnh năm 2017, thuộc đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 -2020.

Việc thực hiện thí điểm dự án trên hướng đến các đối tượng thụ hưởng là nông dân, hợp tác xã, nhà sản xuất, doanh nghiệp sản xuất nông sản, đặc sản của địa phương và người tiêu dùng. Trong đó, cửa hàng số 5 Hệ thống cửa hàng thực phẩm an toàn Nam Trạng được Sở Công thương chọn xây dựng trở thành điểm bán hàng Việt, đặc biệt là các mặt hàng đặc sản, nông sản của tỉnh.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của người dân về sử dụng thực phẩm an toàn, Nam Trạng cam kết, các thực phẩm mà hệ thống đã và đang cung cấp là thực phẩm sạch, tươi sống... có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thiên Tâm

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Liên kết hữu ích
Báo Tây Ninh
Tin liên quan