BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hình ảnh iPhone X Plus với 3 camera sau khiến iFan phát cuồng 

Cập nhật ngày: 11/07/2018 - 08:32

Hình ảnh chiếc iPhone X Plus của Apple sắp ra mắt dựa trên những thông tin rò rỉ gần đây khiến các fan Táo khuyết phát cuồng.

Trang Forbes dẫn lại những hình ảnh concept iPhone X Plus từ trang LetsGoDigital và Concept Creator với các chi tiết sắc nét, đặc biệt là cụm 3 camera mặt sau.

Concept iPhone X Plus nổi bật với cụm 3 camera phía sau

Bản concept này được coi là ý tưởng chiếc iPhone đầu bảng ra mắt năm nay rất đáng trông đợi từ Apple.

Việc iPhone cao cấp nhất 2018 được trang bị thêm ống kính thứ 3 sẽ giúp chất lượng ảnh chụp tăng lên. Đây cũng là chiếc iPhone sở hữu màn hình lớn nhất trong lịch sử của Apple với tấm nền OLED kích thước lên tới 6,5 inch.

Thông tin iPhone X Plus sở hữu hệ thống 3 camera khiến các fan Táo khuyết phát cuồng

 

Huawei P20 Pro mới ra mắt cũng có hệ thống 3 ống kính. Hệ thống 3 camera này cũng được trông đợi sẽ xuất hiện trên iPhone X Plus sắp ra mắt bao gồm 1 camera chính có độ phân giải 12MP, 1 ống kính tele 12MP và 1 camera thứ ba có thể dùng để chụp ảnh đơn sắc hoặc hỗ trợ chụp ảnh góc rộng.

iPhone X Plus sẽ ra mắt tháng 9 tới

Sự kết hợp này mang lại hiệu suất tốt hơn khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh chụp chi tiết hơn nhờ khả năng zoom quang lên tới 3 hoặc 5x.

iPhone X Plus là smartphone cao cấp nhất trong số 3 mẫu iPhone 2018

Trước đó, một bản vẽ tiết lộ iPhone X Plus được nhà phân tích Lu Jialin của công ty Deutsche Securities chia sẻ. Theo Lu Jialin, bộ 3 camera trên giúp người dùng có thể tạo ra được những bức ảnh 3D với chiếc iPhone mới.

Nguồn vietnamnet (tổng hợp)

Từ khóa
iPhone X Plus