BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Hoàng Văn Phúc trở lại ghế nóng

Cập nhật ngày: 05/11/2013 - 03:31

Cuộc họp sáng 5.11 tại Hà Nội giữa VFF, Hội đồng HLV quốc gia và HLV Hoàng Văn Phúc đã đạt được thỏa thuận để HLV này trở lại vị trí HLV trưởng U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam ở SEA Games 27. Ảnh: Đức Đồng.

Sau cuộc họp, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tôi vẫn còn là người của VFF với bản hợp đồng kéo dài 2 năm nên khi VFF phân công trở lại nhiệm vụ thì tôi chấp hành thôi”. Trước khi nhận lời với VFF để tiếp tục bản hợp đồng đã ký, HLV Hoàng Văn Phúc cũng mất nhiều thời gian để suy nghĩ và sau cùng, ông quyết định gạt bỏ tự ái cá nhân để trở lại vị trí cũ. HLV Hoàng Văn Phúc từng nói rằng ông gặp khó khăn trong việc tìm lại động lực làm việc hết mình như thời kỳ trước sau cách mà VFF đối xử với ông.

Việc HLV Hoàng Văn Phúc nhận lời trở lại là tin vui với các cầu thủ U23, vốn thấp thỏm về chuyện đi, ở của thầy mình những ngày qua. Ông Phúc cũng cho biết, mình rất cảm động với tình cảm của học trò và quyết định tiếp tục cuộc hành trình cũng có ảnh hưởng từ sự níu giữ này.

Về phần VFF, việc HLV Hoàng Văn Phúc ở lại giúp cho tổ chức này tránh được một phần áp lực từ dư luận sau những quyết định xoay như chong chóng vừa qua. Trong trường hợp ông Phúc từ chối trở lại, việc tìm người thay thế là không dễ dàng khi bộ khung cũ được xây dựng từ hơn một năm đã ổn định và không nhiều HLV nội xuất sắc muốn ngồi vào vị trí này.

Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Trong cuộc họp này, chúng tôi công bố HLV Hoàng Văn Phúc trở lại vị trí HLV trưởng, còn HLV trưởng tạm quyền Phùng Thanh Phương sẽ là trợ lý HLV. Riêng vị trí trưởng đoàn vẫn chưa có thay đổi nào và cũng không ai nhắc gì đến vấn đề này nên tôi tiếp tục đảm nhiệm vai trò này”.

Tại cuộc làm việc này, HLV Hoàng Văn Phúc cũng đưa ra chương trình huấn luyện cho đến SEA Games 27 và bảo vệ chương trình trước sự phản biện của Hội đồng HLV quốc gia. Trong đợt tập huấn tại Đà Nẵng tới, đội U23 Việt Nam sẽ tập thể lực kết hợp trên cát, sân cỏ và phòng tập để đảm bảo các cầu thủ đạt điểm rơi tốt nhất tại SEA Games.

Theo VNE


 
Liên kết hữu ích