Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo đánh giá thế nào trước trận gặp đội tuyển Thái Lan? 

Cập nhật ngày: 22/12/2021 - 17:00

Tại cuộc họp báo trước trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan, HLV Park Hang-seo cho biết: "Thái Lan là đội bóng mạnh, nhưng chưa có gì nổi bật".

Trả lời họp báo trước trận bán kết lượt đi gặp đội tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2020, diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 23-12, HLV Park Hang-seo đánh giá: “Thái Lan là một đội bóng mạnh và là ứng cử viên hàng đầu của ngôi vô địch.

Tuy nhiên, đối thủ cũng chưa có gì quá nổi bật tại giải năm nay. Dẫu vậy, điều đó không có nghĩa họ không mạnh. Chúng tôi vẫn rất tôn trọng Thái Lan. Toàn đội sẽ nỗ lực để đáp lại những kỳ vọng của người hâm mộ".

HLV Park Hang-seo đánh giá thế nào trước trận gặp đội tuyển Thái Lan?

HLV Park Hang-seo trả lời họp báo trước trận bán kết lượt đi gặp đội tuyển Thái Lan. Ảnh: AFF 

Khi được hỏi nhận định về trận đấu này, ông thầy người Hàn Quốc đã cho biết: “Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ và trận đấu với Thái Lan càng không ngoại lệ. Thực sự tôi cũng không chắc về một chiến thắng của các học trò, nhưng tôi dám cam đoan rằng các tuyển thủ của mình sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất. Trận đấu này, Thái Lan chắc chắn sẽ tìm cách ghi bàn để có chiến thắng và chúng tôi cũng vậy”.

Khi được hỏi có lo lắng khi HLV Alexandre Polking từng làm HLV Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh ở V-League, thầy Park nói: “Tôi không có gì lo lắng cả. Ông ấy từng dẫn dắt Câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh, chắc ông ấy hiểu rõ cá nhân, đặc tính cầu thủ Việt Nam. Ngược lại, chúng tôi cũng quá hiểu bóng đá Thái Lan. Vì vậy, đây không phải là vấn đề lớn với chúng tôi”.

Trong khi HLV đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking chia sẻ "Mọi người đều biết đây là trận đấu lớn, vì cả hai đội đều giàu truyền thống ở giải đấu này, đều đang chơi tốt ở vòng bảng và được kỳ vọng sẽ chiến thắng.

Hai bên đã không gặp nhau ở bán kết ba kỳ AFF Cup gần đây, nên tôi nghĩ ai cũng hào hứng. Về phần Thái Lan, chúng tôi tập luyện nghiêm túc, chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu, cả về chiến thuật lẫn thể lực. Giờ thì chúng tôi sẵn sàng và tự tin chờ đến giờ vào trận”.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 23-12 trên SVĐ quốc gia Singapore và trận lượt về sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 phút ngày 26-12.

Nguồn QĐND