BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo: Hết tiền rồi! 

Cập nhật ngày: 13/07/2024 - 21:35

HLV Park Hang Seo chia sẻ đã hết tiền rồi sau khi gặp lại các học trò.

“No more money. Hết tiền rồi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ về tình cảnh trong cuộc gặp gỡ các học trò vào hôm 12/7.

HLV Park Hang Seo đã gặp lại những Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Đặng Văn Lâm, Hoàng Đức… tại Bình Dương. Các học trò vây quanh ông Park đòi tiền lì xì và nhà cầm quân người Hàn Quốc phải rơi vào cảnh “hết tiền rồi”. Ông Park cho mỗi cầu thủ với số tiền từ 200 nghìn đến 500 nghìn đồng.

HLV Park Hang Seo chia sẻ đã hết tiền rồi sau khi gặp lại các học trò. Ảnh: Nguyễn Tiến Linh

Hình ảnh HLV Park Hang Seo bị các học trò vây quanh đòi quà và ôm hôn khiến cho rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thích thú. Nhiều ý kiến nhận xét HLV Park Hang Seo là người thầy vĩ đại, dù không còn dẫn dắt tuyển Việt Nam nhưng tình cảm với các học trò vẫn gắn bó mật thiết và đong đầy cảm xúc.

Chuyện HLV Park Hang Seo bị các học trò đòi quà không phải xảy ra lần đầu tiên. Ông Park từng gặp Hồng Duy, Đức Huy cũng rơi vào cảnh hết sạch tiền. Cuộc gặp gỡ này khiến cho HLV Park Hang Seo liên tục rơi vào cảnh bị đòi quà, bởi ai cũng muốn được HLV Park Hang Seo lì xì giống như Đức Huy, Hồng Duy.

Một chuyên gia người Hàn Quốc từng phân tích lý do quan trọng giúp HLV Park Hang Seo thành công cùng bóng đá Việt Nam. Đó là ông Park có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, tình cảm được xây dựng và duy trì như người cha thứ hai với các học trò.

“Khi lãnh đạo vừa rộng lượng vừa có khả năng giao tiếp và dẫn dắt như một người cha hay người mẹ tử tế và đáng kính, mọi người sẽ bị cuốn hút và có động lực hoàn thành công việc tốt hơn mong đợi”, Tiến sĩ Han Jung Woo phân tích.

Trong khi đó, Lee Dong-jun (người đại diện của HLV Park Hang Seo) từng chia sẻ với Saostar: “Ông Park luôn yêu quý mọi người xung quanh, rất yêu thương các cầu thủ, giống như cha yêu thương các con vậy”.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang nhận được lời mời từ Ấn Độ và Campuchia. Nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguồn saostar.vn