Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo nhận lương ‘khủng’ nếu dẫn dắt tuyển Malaysia 

Cập nhật ngày: 26/07/2024 - 10:57

Liên đoàn bóng đá Malaysia lúc này đang nhắm tới HLV Park Hang-seo với một bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương khá cao.

HLV Park Hang-seo có cơ hội dẫn dắt tuyển Malaysia.

Sau khi HLV Kim Pan-gon nói lời chia tay với tuyển Malaysia, quốc gia này đang tích cực tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng để chuẩn bị AFF Cup 2024.

Liên đoàn bóng đá Malaysia lúc này đang nhắm tới cựu thuyền trưởng của tuyển Việt Nam HLV Park Hang-seo với một bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương lên tới 60.000 USD/tháng, tương đương hơn 1,5 tỷ đồng.

Liên đoàn bóng đá Malaysia muốn đưa đội nhà tiến xa hơn trong các kỳ vòng loại World Cup, và hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2030.

Các quan chức bóng đá Malaysia cũng không giấu được sự ngưỡng mộ với những thành tựu mà HLV Park Hang-seo đã đạt được cùng bóng đá Việt Nam.

Một cuộc khảo sát của tờ Astro Arena cũng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ Malaysia dành cho HLV Park Hang-seo, với 60% số người được hỏi bày tỏ mong muốn ông dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Thời gian qua, ông Park Hang seo cũng là một trong những ứng viên dẫn dắt đội tuyển Ấn Độ. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Ấn Độ (AIFF) mới đây đã chính thức bổ nhiệm ông Manolo Marquez làm tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

Quyết định cũng đã khép lại cơ hội cho những ứng viên sáng giá khác, bao gồm cả cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam, ông Troussier và Park Hang-seo.

Nguồn giaoducthoidai