Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui ở đội tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 05/10/2021 - 12:56

Toàn bộ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân đối đầu Trung Quốc.

Trong buổi tập đêm 4/10 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo thở phào khi Phan Văn Đức trở lại tập luyện bình thường, hoàn thành tốt giáo án.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện tại UAE. Ảnh VFF

Trước đó, anh bị căng cơ và phải nghỉ buổi tập đêm 3/10. Như vậy, toàn bộ các cầu thủ trong tay thầy Park đều đã khỏe mạnh, sẵn sàng ra sân đối đầu Trung Quốc.

Đây là tín hiệu rất vui với tuyển Việt Nam bởi đoàn quân áo đỏ đã mất Văn Hậu, Trọng Hoàng, Văn Lâm, Minh Vương do các chấn thương khác nhau.

Hậu vệ Văn Thanh, người cũng mới bình phục chấn thương cho rằng, việc mất 4 cầu thủ trên là điều rất đáng tiếc đối với đội tuyển.

Tuy vậy, đội tuyển vẫn có nhiều nhân tố có thể thay thế, nên vấn đề này cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Về trận đấu sắp tới gặp Trung Quốc, Văn Thanh hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch mà BHL đang xây dựng.

“Về chiến thuật, BHL đã chuyển tải đến các cầu thủ và rèn giũa tại các buổi tập. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức để vận hành tốt chiến thuật mà BHL đề ra”, Văn Thanh nói.

Trở lại với buổi tập đêm 4/10, tuyển Việt Nam tiếp tập trung vào nội dung đối kháng nhằm rà soát đánh giá lực lượng cũng như hoàn thiện lối chơi sẽ được áp dụng cho trận đấu tới.

Nhìn chung, các cầu thủ đều thể hiện sự tập trung cao độ và nỗ lực hoàn thành các yêu cầu của HLV Park Hang-seo.

Theo lịch, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc diễn ra lúc 0h ngày 8/10. Sau đó 4 ngày, thầy trò ông Park sẽ đối đầu Oman.

Nguồn baogiaothong