Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV U23 Thái Lan: "Việt Nam là đội ai cũng muốn đánh bại 

Cập nhật ngày: 21/03/2019 - 21:04

HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan đã nói như thế về đội chủ nhà bảng K vòng loại U23 châu Á trong cuộc họp báo tại Hà Nội vào ngày 21-3.

"Chúc mừng bóng đá Việt Nam với nhiều thành tựu, tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Giờ đây ai cũng muốn đánh bại Việt Nam", ông Gama nói về những thành công liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo trong thời gian vừa qua tuy nhiên ông này cũng khẳng định các học trò của mình đến Hà Nội với sự tự tin và sẽ cống hiến hết mình trên sân. "Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Việt Nam, nhưng chúng tôi có sự tự tin và sẽ cố gắng hết mình ở giải đấu này", HLV U23 Thái Lan cho biết.

HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan.

Đánh giá về bảng K, HLV Gama cho biết, đây thực sự là một bảng đấu mạnh. Sau khi dùng những lời có cánh với đội chủ nhà Việt Nam, HLV của đội tuyển U23 Thái Lan cũng dành sự tôn trọng đặc biệt với 2 đội bóng còn lại. Theo ông Gama, Indonesia hiện đang là đương kim vô địch U22 Đông Nam Á trong khi Brunei cũng không thể coi thường.

Chiến lược gia người Brazil cũng khẳng định rằng dù U23 Thái Lan đã có suất dự vòng chung kết (với tư cách đội chủ nhà) không ảnh hưởng đến việc thi đấu của toàn đội. Ông Gama khẳng định "đoàn voi chiến" vẫn sẽ cố gắng chơi một thứ bóng đá đẹp nhất có thể. 

"Việc chúng tôi đã có vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 với tư cách chủ nhà không quan trọng. Chúng tôi luôn tiếp cận các trận đấu với tinh thần nghiêm túc để thể hiện đẳng cấp của mình", ông Gama cho biết.

Vòng loại U23 châu Á 2020 bảng K diễn ra tại Mỹ Đình. Việt Nam sẽ lần lượt gặp Brunei (22-3), Indonesia (24-3 và Thái Lan (26-3). Tất cả các trận đấu trên đều diễn ra vào lúc 20h.

Nguồn CAND