BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2022 

Cập nhật ngày: 16/04/2022 - 18:02

BTNO - Ngày 15.4, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hoà Thành tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2022.

Các cá nhân, đơn vị tham gia gửi tiền tiết kiệm.

Tại lễ phát động, được sự hưởng ứng của nhiều cá nhân, đơn vị và các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn thị xã đã tham gia mở sổ tiết kiệm với tổng số tiền gần 530 triệu đồng. Trong đó, phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã huy động gần 140 triệu đồng.

Tính đến nay, phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội Thị xã đã tiếp nhận số tiền gần 50 tỷ đồng của các cơ quan, đơn vị, các tổ chức, cá nhân và các doanh nghiệp đăng ký và gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo, từ đó kịp thời bổ sung nguồn vốn chính sách tín dụng ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu vay vốn của hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hoà Thành trao số tiết kiệm cho các cá nhân, đơn vị tham gia gửi tiết kiệm.

Qua đó, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, tạo việc làm và cùng chung tay thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, không để ai bị bỏ lại phía sau và thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Võ Liêm