BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Tập huấn chuyên môn cho đội ngũ huấn luyện viên Taekwondo 

Cập nhật ngày: 13/11/2022 - 19:04

BTNO - Trong 2 ngày 12 và 13.11, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh thị xã Hòa Thành đăng cai tổ chức lớp tập huấn chuyên môn và kỳ thi thăng nhất, nhị, tam đẳng môn Taekwondo tỉnh Tây Ninh năm 2022.

Các học viên được Võ sư Nguyễn Thanh Huy- Phó Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam hướng dẫn luật thi đấu.

Có 200 học viên là võ sinh, hướng dẫn viên và huấn luyện viên trong và ngoài Thị xã tham gia. Tại đây, các học viên được giảng viên, huấn luyện viên đến từ Liên đoàn Taekwondo Việt Nam hướng dẫn luật thi đấu hiện hành; các nguyên tắc, phương pháp huấn luyện; phòng tránh chấn thương khi tập luyện và nội dung thi đấu, …

Về nội dung thực hành, lớp chú trọng các bài tập, phương pháp huấn luyện kỹ thuật hiện hành; thực hành Luật thi đấu, phương pháp chấm điểm; công tác trọng tài; kỹ thuật các bài quyền và chương trình thi Đẳng quốc gia; cập nhật các bài quyền tiêu chuẩn và giới thiệu bài quyền sáng tạo.

Lớp tập huấn nhằm cập nhật những kiến thức, quy định mới của Liên đoàn Taekwondo, qua đó nâng cao kỹ năng, kiến thức cho đội ngũ huấn luyện viên thực hiện tốt công tác huấn luyện, giảng dạy, giúp vận động viên tham gia kỳ thi thăng đẳng lên I đẳng, II đẳng và III đẳng đạt thành tích cao.

Võ Liêm