BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2022 

Cập nhật ngày: 31/08/2022 - 09:13

BTNO - Chiều 29.8, Thị đoàn Hoà Thành tổng kết chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2022.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Trịnh Thị Như Trang và Phó Chủ tịch UBND thị xã Hoà Thành Nguyễn Đức Hảo trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Hoà Thành sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn Thị xã tổ chức ra quân thực hiện công trình, phần việc thanh niên mang lại hiệu quả thiết thực.

Tổ chức 20 đợt ra quân “Ngày thứ 7 tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” và “Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới”, với các phần việc như: thắp sáng đường quê, sửa chữa, làm mới 6,5km đường nông thôn; chăm sóc tuyến đường hoa và trồng mới cây xanh, hoa kiểng các loại, dọn dẹp, vệ sinh môi trường, xoá tụ điểm rác thải…

Xây tặng 1 căn nhà nhân ái; trao 53 suất học bổng, 900 túi an sinh; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 550 người dân; thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người già neo đơn, Mẹ Việt Nam anh hùng…

Qua kết quả các phong trào, các cấp bộ Đoàn bồi dưỡng kết nạp 202 đoàn viên, giới thiệu 103 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, có 10 đoàn viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Dịp này, có 6 tập thể, 7 cá nhân được UBND tỉnh và Tỉnh đoàn tặng bằng khen; 10 tập thể, 31 cá nhân được UBND Thị xã và Thị đoàn tặng giấy khen. Ngoài ra, Thị đoàn trao giải Nhất cuộc thi thiết kế kỷ yếu “Thanh xuân tôi có Đoàn” cho Xã đoàn Trường Tây, giải Nhì cho Đoàn Trường THPT Lý Thường Kiệt và giải Ba cho Phường đoàn Long Thành Bắc.

Võ Liêm