BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàn tất cáo trạng truy tố kẻ giết bạn gái, phân xác đem phi tang ở Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/10/2019 - 20:53

Sau khi quan hệ tình dục, nghe bạn gái tâm sự có bạn trai mới và sẽ đi lấy chồng, Hiếu đã ra tay sát hại rồi nằm ôm nạn nhân ngủ trước khi phân xác phi tang.

Vụ án gây xôn xao dư luận trên xảy ra ngày 31/5/2018 tại phòng trọ thuộc Q.Gò Vấp (TP.HCM). Nghi phạm là Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, ngụ tại tỉnh Gia Lai), nạn nhân là chị Nguyễn Thu Hà (SN 1991, ngụ TP.HCM, tên đã đổi). 

Hôm nay (2/10), VKSND TP.HCM cho biết vừa hoàn tất hồ sơ truy tố Hiếu về tội "Giết người" và "Cướp tài sản". Theo đó, cáo trạng đã được chuyển sang tòa cùng cấp thụ lý để đưa ra xét xử.

Hiếu khi bị Công an Tây Ninh bắt giữ.

Theo cáo trạng, Hiếu và chị Hà có qua hệ tình cảm từ năm 2010, khi đó cả hai đang là sinh viên. Tuy nhiên đến năm 2017, hai bên nảy sinh mâu thuẫn và ít khi gặp nhau. 

Ngày 31/5, Hiếu và chị Hà đi ăn cùng với bạn. Sau đó, hai người đưa nhau về phòng trọ của Hiếu để ngủ. Sau khi quan hệ tình dục, nghe bạn gái cho biết có bạn trai mới và sẽ lên xe hoa trong thời gian tới, trong cơn cuồng ghen, Hiếu đã nảy sinh ý định sát hại chị Hà.

Đêm cùng ngày, lợi dụng lúc Hà đang ngủ, Hiếu dùng tay siết cổ khiến bạn gái tử vong. Sau đó, Hiếu bình thản nằm ôm xác nạn nhân ngủ đến sáng. Sáng hôm sau Hiếu phân xác nạn nhân cho vào tủ lạnh để tránh bốc mùi hôi thối và lên kế hoạch mang xác đi phi tang tại Tây Ninh.

Đêm ngày hôm sau, Hiếu lấy xe máy của nạn nhân chạy lên Tây Ninh. Khi đến địa phận TT.Gò Dầu (Tây Ninh), Hiếu vứt một số món đồ của nạn nhân. Sau đó, gã nhờ bạn bán chiếc xe máy của nạn nhân rồi bắt xe bus về lại phòng trọ tại Q.Gò Vấp.

Ngày 4/6, Hiếu lấy những phần thi thể của nạn nhân từ trong tủ lạnh ra bỏ vào trong vali, bịch nylon rồi chạy xe đến nhà bạn ở Tây Ninh. Khi Hiếu mang các bịch nylon có chứa xác nạn nhân để nhà người bạn, người này đã nghi ngờ có điều bất thường và báo công an.

Hôm sau, Hiếu đem xác nạn nhân phi tang tại xã Long Chữ, huyện Bến Cầu (Tây Ninh) thì bị cơ quan chức năng bắt giữ. Tại trụ sở cơ quan chức năng, Hiếu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Nguồn giadinh