BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoàng Anh - Gia Lai thanh lý hợp đồng với Lee Nguyễn

Cập nhật ngày: 21/11/2009 - 04:30

Sau chuyến tập huấn 3 tuần tại đội trẻ Arsenal trở về, Lee Nguyễn đã xin CLB Hoàng Anh – Gia Lai nghỉ phép hai tuần để về thăm nhà tại bang Dallas (Mỹ). Đến ngày 10.10, Lee Nguyễn phải có mặt tại Pleiku để tập trung cùng đội chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, đã 5 tuần trôi qua, anh vẫn chưa trở lại Việt Nam, dù CLB đã tìm mọi cách để liên lạc nhưng không được.

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch CLB Hoàng Anh – Gia Lai cho biết, đã gửi văn bản mời đại diện của Lee Nguyễn sớm có mặt tại Việt Nam để tiến hành thủ tục thanh lý hợp đồng. Theo ông Đoàn Nguyên Đức: “Lee Nguyễn là cầu thủ chuyên nghiệp. Hơn ai hết, anh ta phải biết được việc làm của mình. Hoàng Anh – Gia Lai rất cần sự phục vụ của những cầu thủ tài năng như Lee Nguyễn. Tuy nhiên, CLB không chấp nhận những ai vi phạm kỷ luật".

Lee Nguyễn năm nay 23 tuổi, gia nhập CLB Hoàng Anh – Gia Lai vào ngày 17.1.2009, với bản hợp đồng 3 năm, mức lương khoảng 10.000 USD mỗi tháng, cao nhất so với các cầu thủ thi đấu tại V – League hiện nay. Trong mùa bóng đầu tiên khoác áo CLB chủ sân Pleiku, Lee Nguyễn đã đóng góp 12 bàn thắng, trong đó có 9 bàn ở V –League và 3 bàn ở cúp Quốc gia.

(Theo VOV News)