Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Hội Cựu giáo chức thành phố Tây Ninh: Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Chủ nhật: 05:28 ngày 13/11/2016

(BTNO) - (BTNO)- Mới đây, tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Cựu giáo chức thành phố Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Dự buổi họp mặt có bà Lê Thị Bân- nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, ông Nguyễn Hồng Quang- Phó Bí thư thường trực Thành ủy cùng 360 đại biểu là hội viên Hội Cựu giáo chức trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh Lê Thị Bân trao quà mừng thọ cho hội viên Hội Cựu giáo chức thành phố Tây Ninh.

Trong năm qua, Hội Cựu giáo chức thành phố đã thực hiện tốt vai trò chăm lo cho hội viên, nhất là những hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp Tết Nguyên đán Bính Thân, Hội đã thăm và tặng quà cho 150 hội viên với kinh phí 37 triệu đồng; thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe cho hội viên; thực hiện mô hình góp vốn xoay vòng để hỗ trợ các hội viên phát triển sản xuất, ổn định kinh tế; vận động trao quà cho học sinh nghèo...

Nhằm tạo điều kiện cho các cựu giáo chức thư giãn tinh thần, sống vui sống khỏe, trong năm 2016, Hội Cựu giáo chức thành phố đã tổ chức 7 chuyến du lịch ngoài tỉnh và 3 chuyến du lịch trong tỉnh, với 170 hội viên tham gia. Hội cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, học tập kinh nghiệm với các Hội Cựu giáo chức trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Hội Cựu giáo chức thành phố đã làm lễ mừng thọ cho 12 hội viên từ 70 tuổi trở lên; trao quyết định khen tặng danh hiệu “Gia đình cựu giáo chức tiêu biểu năm 2016” cho 7 gia đình; tặng danh hiệu “Mẹ hiền đảm đang” cho 5 nữ hội viên tiêu biểu; tặng quà cho thành viên Ban chấp hành Hội.

Dịp này, Hội Cựu giáo chức thành phố còn phối hợp với Hội Cựu giáo chức tỉnh trao tặng 20 phần quà (mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng) cho 20 hội viên mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Thùy Dương

Từ khóa:
Báo Tây Ninh
Đề thi ielts có đáp án The IELTS Workshop
Báo Tây Ninh
Tin liên quan