BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công - Nông - Binh huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 12/09/2018 - 16:34

BTNO - Ngày 11.9, huyện Dương Minh Châu tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng Công -Nông - Binh năm 2018.

Tham gia hội diễn năm nay có 12 đoàn, với hơn 100 diễn viên quần chúng đến từ các xã, thị trấn, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang toàn huyện.

Tiết mục dự thi của đội văn nghệ quần chúng Thị trấn Dương Minh Châu.

Mỗi đoàn mang đến hội diễn 6 tiết mục dự thi, thuộc các thể loại hát, múa... với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, khẳng định vai trò to lớn của lực lượng công – nông – binh trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như trong quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa của đất nước và quê hương Dương Minh Châu.

Đây là hoạt động văn hóa, văn nghệ lớn được tổ chức 2 năm một lần, là dịp để các đội văn nghệ quần chúng giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, qua đó phát triển và nâng cao chất lượng phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng hội thi năm nay được nâng lên rõ rệt; các đội tham gia có sự đầu tư tốt hơn từ khâu dàn dựng, trang phục; tiết mục biểu diễn bám sát nội dung, chủ đề của hội thi; nhiều giọng ca hay, triển vọng,…

Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Thị trấn Dương Minh Châu; giải nhì thuộc về 2 đội xã Suối Đá và xã Phước Ninh; giải ba là các đội xã Bàu Năng, Lộc Ninh và đội Quân sự-Công an.

Vũ Nguyệt