BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh "Ăn sáng cùng lãnh đạo", kỳ 4 năm 2024 

Cập nhật ngày: 01/09/2024 - 09:53

BTNO - Sáng 31.8, Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh tổ chức chương trình "Ăn sáng cùng lãnh đạo", kỳ 4 năm 2024. Khách mời tham gia chương trình là bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Bà Huỳnh Thanh Nam – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (ngồi giữa) tại buổi an sáng cùng các doanh nhân trẻ kỳ 4 năm 2024.

Tại buổi ăn sáng, đại điện các doanh nghiệp đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thủ tục đăng ký website thương mại điện tử; các quy định về nội dung, hình thức quảng cáo trên các trang web, quy định về đăng quảng cáo trên các trang web; số hoá các điểm du lịch của tỉnh bằng ứng dụng du lịch thông minh, có hướng dẫn viên ảo, các hình ảnh, thông tin cập nhật để du khách có nhu cầu có thể tìm hiểu…

Bên cạnh đó, một số ý kiến thắc mắc về việc phân phối sách của các trường, ứng dụng cập nhập đơn giá trong khẩu phần ăn của các trường mầm non còn bất cập…

Theo bà Huỳnh Thanh Nam, hiện tại, việc ứng dụng công nghệ thông tin và công tác quản lý đang là xu hướng chung. Trong đó, đòi hỏi sự chủ động của các doanh nghiệp có thể tính toán áp dụng từng phần, làm thể nào để có thể tối ưu hoá việc vận hành, bảo đảm công tác quản lý hiệu quả.

Đối với một số vấn đề nêu trong buổi ăn sáng, bà Huỳnh Thanh Nam đã trao đổi, gợi mở nhiều giải pháp để các doanh nhân trẻ cùng thảo luận.

Chương trình "Ăn sáng cùng lãnh đạo" là một hoạt động thiết thực của Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh, được tổ chức lần đầu vào tháng 4.2024, với mục đích tạo không gian gặp gỡ, đối thoại cởi mở, thân thiện giữa lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trẻ, qua đó thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh.

Minh Dương