BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng Đội huyện Châu Thành: Trao tặng bằng khen giải thưởng Kim Đồng 

Cập nhật ngày: 14/07/2021 - 10:55

BTNO - Chiều 13.7, Hội đồng Đội huyện Châu Thành trao tặng bằng khen giải thưởng Kim Đồng năm học 2020 - 2021 cho em Phan Nguyễn Thái Bảo, học sinh lớp 5A, trường Tiểu học Bình Phong (xã Thái Bình). Giải thưởng Kim Đồng do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng là giải thưởng danh dự, có ý nghĩa rất lớn dành cho Chỉ huy đội có thành tích xuất sắc trong công tác Đội, học tập và rèn luyện đạo đức.

Trao tặng bằng khen giải thưởng Kim Đồng cho em Phan Nguyễn Thái Bảo.

Trong 5 năm học qua, em Phan Nguyễn Thái Bảo luôn là học sinh giỏi và đạt được hàng trăm huy chương, cúp vô địch, giấy khen của các tổ chức, đơn vị trong và ngoài nước. Trong đó có Huy chương đồng cuộc thi giải toán không biên giới qua mạng do Bulgaria tổ chức năm 2019, Huy chương vàng tại các giải cờ vua, cờ chớp khu vực Đông Nam Á, Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, em cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND tỉnh, được tuyên dương “Tuổi trẻ Tây Ninh làm theo lời Bác”.

Bảo còn là một trong những đại biểu đại diện cho tỉnh Tây Ninh dự Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ X năm 2020; được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ định tham gia Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ III năm 2020 từ ngày 11-13.12.2020...

Đào Như