BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội đồng Đội huyện Châu Thành trao tặng học bổng cho các em học sinh trên địa bàn huyện 

Cập nhật ngày: 20/08/2022 - 22:17

BTNO - Sáng 19.8, tại Trường tiểu học Cầy Xiêng, Hội đồng Đội huyện Châu Thành phối hợp Trường THPT Hoàng Văn Thụ tổ chức Chương trình “Khăn hồng tình nguyện – Chắp cánh thiếu nhi vượt khó, học tốt” năm học 2022–2023.

Anh Lê Đức Lập– Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Châu Thành và lãnh đạo Đảng uỷ xã Đồng Khởi trao tặng học bổng cho các em học sinh.

Dự và trao tặng quà cho các em có anh Lê Đức Lập- Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Châu Thành và lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã Đồng Khởi.

Tại chương trình, Ban tổ chức trao tặng 32 suất học bổng Thắp sáng ước mơ cho các em học sinh vượt khó, học tốt trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá từ 600 ngàn đồng đến 1 triệu đồng do Tỉnh đoàn hỗ trợ.

Hội đồng Đội huyện trao 10 suất học bổng, mỗi suất 300 ngàn đồng và 50 phần quà gồm tập viết và các dụng cụ học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Khởi.

Các em học sinh tham gia đọc sách.

Ngoài ra, tại chương trình các em thiếu nhi, học sinh còn được đọc sách, truyện tranh và các trò chơi dân gian có thưởng do các anh, chị cán bộ Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ và Hội đồng Đội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức, qua đó tạo sân chơi vui tươi, sôi nổi cho các em thiếu nhi.

Nhật Quang