Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh: Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” đợt 1 năm 2022 

Cập nhật ngày: 01/04/2022 - 18:24

BTNO - Sáng 1.4, Hội Khuyến học Thành phố phối hợp Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tổ chức trao học bổng chương trình tiếp sức đến trường cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2022. Tham dự có ông Lê Thế Hiền- Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN Thành phố; đại diện Hội Khuyến học tỉnh.

Ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực và đại biểu lãnh đạo Thành phố trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học TP. Tây Ninh.

Có 20 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng được trao cho 14 em là học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, 6 em là sinh viên đại học và cao đẳng.

Theo kế hoạch, năm 2022, Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tài trợ 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn Thành phố (gồm các em mồ côi, hoặc có cha, mẹ bệnh tật, không có thu nhập…), mỗi suất học bổng 4 triệu đồng, sẽ được trao làm 2 đợt.  

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Lực- Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao biểu trưng tài trợ 40 triệu đồng cho Hội Khuyến học Thành phố và trao học bổng, động viên các em cố gắng học tập tốt, để luôn là con ngoan trò giỏi, thành đạt trong cuộc sống.

Đại diện Hội Khuyến học Thành phố cảm ơn đơn vị tài trợ, bày tỏ mong muốn Công ty TNHH Tân Ngọc Lực dành sự quan tâm tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học Thành phố chăm lo cho sự nghiệp giáo dục Thành phố, hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đến trường.

Mai Hưng Long