Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Khuyến học Thành phố trao 40 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2017 - 2018 

Cập nhật ngày: 14/08/2017 - 05:15

BTNO - Hôm 12.8, Hội Khuyến học Thành phố Tây Ninh phối hợp với Đoàn Thanh niên Thành phố tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” và trao học bổng tiếp sức đến trường năm học 2017- 2018 cho các học sinh nghèo hiếu học.

Đến dự có ông Nguyễn Hồng Quang- Phó bí thư Thường trực Thành ủy Tây Ninh, ông Nguyễn Hữu Mỹ- Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng đơn vị tài trợ Công ty TNHH Tân Hoàng Gia (quận Tân Bình, TP.HCM).

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh và đơn vị tài trợ trao học bổng cho các em học sinh.

Lãnh đạo Thành phố cùng đơn vị tài trợ đã trao tặng 40 suất học bổng trị giá 40 triệu đồng cho các em học sinh nghèo, có thành tích học tập tốt; mỗi suất học bổng là tiền mặt trị giá 1 triệu đồng, nhằm tiếp sức, động viên các em tiếp tục vượt khó để vươn lên học tập tốt trong năm học mới.

Ngoài ra, trong chương trình, các đại biểu và các em học sinh cũng đã có buổi giao lưu với em Huỳnh Lê Thủy Tiên, học sinh Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha và em Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, học sinh Trường THCS Nguyễn Thái Học. Cả hai em đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nhưng đã nỗ lực học tập và đạt thành tích cao trong các năm học qua.

Được biết, trong 2 năm 2016, 2017 Công ty TNHH Tân Hoàng Gia đã tích cực đồng hành cùng với chính quyền Thành phố Tây Ninh trong công tác an sinh xã hội. Công ty đã hỗ trợ kinh phí 200 triệu đồng xây dựng 4 mái ấm cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn; trao 1.000 phần quà tết Trung thu cho thiếu nhi thành phố Tây Ninh.

Thay mặt lãnh đạo TP.Tây Ninh, ông Nguyễn Hồng Quang- Phó bí thư Thường trực Thành ủy đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Công ty TNHH Tân Hoàng Gia vì đã có thành tích đóng góp kinh phí cho công tác khuyến học trên địa bàn Thành phố Tây Ninh.

 Nhật Quang