BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN các xã tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nCoV 

Cập nhật ngày: 12/02/2020 - 09:10

BTNO - Nhằm tuyên truyền cho người dân hiểu rõ những tác hại và các biện pháp phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona (nCoV), Hội LHPN xã Long Thành Bắc (huyện Hoà Thành) đã phát tờ rơi tuyên truyền và xà phòng diệt khuẩn cho người dân.

Hội LHPN xã Long Thành Bắc phát tờ rơi và xà bông diệt khuẩn cho người dân phòng chống Corona.

Cụ thể, Hội đã phát hơn 200 tờ rơi và 170 cục xà bông Lifebuoy (tổng chi phí hơn 1,8 triệu đồng) cho một số người dân tại khu vực UBND xã và Trung tâm học tập cộng đồng của xã.

Tại huyện Tân Biên, Hội LHPN xã Tân Phong cũng đã tổ chức cấp 800 tờ rơi cho 8/8 chi hội và triển khai kế hoạch tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh nCoV.

Hội LHPN xã Tân Phong tuyên truyền phòng chống dịch bệnh nCoV cho đồng bào dân tộc Khmer.

Do hạn chế tụ tập đông người, các chi hội đã đi trực tiếp đến các chợ, hàng quán và từng hộ dân để phát tờ rơi và tuyên truyền, hướng dẫn chị em hội viên phụ nữ, đặc biệt là chị em đồng bào dân tộc Khmer cách phòng, chống bệnh nCoV.

Ngoài việc cấp phát tờ rơi, tại vùng đồng bào dân tộc ấp Xóm Tháp, Hội còn phát 100 khẩu trang miễn phí cho chị em; phối hợp với UBND xã Tân Phong phát 500 khẩu trang miễn phí cho nhân dân đến liên hệ giao dịch tại trụ sở UBND xã.

N.D


 
Liên kết hữu ích