BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Gò Dầu: Hỗ trợ người dân khó khăn trong phòng chống dịch 

Cập nhật ngày: 27/04/2020 - 19:06

BTNO - Chị Lê Thị Cẩm Nhung- Chủ tịch Hội LHPN huyện Gò Dầu cho biết, thời gian qua Hội đã xây dựng kế hoạch về tổ chức “Gian hàng hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” với chủ đề “Nếu bạn khó khăn cứ lấy 1 phần, nếu bạn ổn xin nhường cho người khác”.

Hội LHPN xã Thanh Phước trao quà cho người nghèo.

Kết quả, đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ 1.430 phần quà, với tổng trị giá 359 triệu đồng cho người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số, người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đồng thời, để kịp thời động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ và các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ phòng chống dịch, Hội LHPN huyện cùng Ban Dân vận Huyện ủy, Liên đoàn Lao động huyện và Hội LHPN các xã Phước Đông, Phước Thạnh, Thạnh Đức đã đến thăm, tặng quà với tổng số tiền 7,3 triệu đồng và 90 lốc nước suối cho các đơn vị.

Bên cạnh đó, cùng với sự chung tay hỗ trợ tình nguyện của chị em trong các Tổ phụ nữ liên kết may gia công trên địa bàn huyện và các nhà hảo tâm, Hội LHPN huyện cùng Hội LHPN các xã, thị trấn đã trao 5.000 cái khẩu trang vải, 300 cái khẩu trang y tế, 200 chai sát khuẩn, 72 cục xà phòng cho hội viên, phụ nữ, người dân và hướng dẫn người dân thường xuyên rửa tay để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Công Kha