BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Phước Đông: Hỗ trợ người nghèo trong cơn đại dịch 

Cập nhật ngày: 08/04/2020 - 20:25

BTNO - Để giúp đỡ những người gặp nhiều khó khăn trong cơn đại dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Đông (Gò Dầu) cùng với nhà tài trợ tổ chức cấp phát quà cho người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số lẻ trên địa bàn.

Lãnh đạo Hội LHPN xã Phước Đông tặng quà người nghèo

Có 180 phần quà được trao tận tay người nghèo, mỗi phần gồm gạo, mì ăn và đồ dùng gia đình... với trị giá 500.000 đồng. Tổng chi phí tặng quà 90 triệu đồng, do Đại lý vé số Cao Chí (ấp Phước Đức B, xã Phước Đông), Chùa Linh Bửu (xã Phước Đông) và chị Đỗ Thị Ngọc Anh (ngụ ấp Phước Đức B) hỗ trợ.

Được biết, từ khi dịch bệnh Covid-19 xảy ra, Hội LHPN xã Phước Đông luôn tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống dịch. Cụ thể, Hội đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ và cấp 700 chiếc khẩu trang y tế, 1.100 chai nước rửa tay khô cho cán bộ, hội viên phụ nữ; vận động cán bộ, hội viên may khẩu trang vải cấp phát cho nhiều người dân. Ngoài ra lãnh đạo Hội còn vận động mạnh thường quân tổ chức điểm tặng quà người khó khăn, qua đó đã cấp phát được 23 phần quà, với tổng trị giá 6,9 triệu đồng.

N.H- Nguyễn Mì