Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN Tân Phong vận động hơn 126 triệu đồng thực hiện công tác phòng, chống dịch 

Cập nhật ngày: 08/08/2021 - 18:24

BTNO - Những ngày qua, Hội LHPN xã Tân Phong (huyện Tân Biên) tích cực cùng chính quyền địa phương có nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn. Hội tổ chức "Chuyến xe 0 đồng" gồm rau, củ, quả,.... đến các hộ dân khu phong tỏa, khu cách ly, những hộ dân khó khăn, phụ nữ nghèo, người bán vé số trên địa bàn huyện.

Các chị tự tay nấu nước mát mang tặng lực lượng trực chốt kiểm soát.

Tính từ đầu tháng 5 đến nay, Hội LHPN xã Tân Phong đã vận động được hơn 126 triệu đồng ủng hộ các hộ khó khăn trên địa bàn. Trong số đó, ngoài tiền mặt, với tinh thần “cây nhà lá vườn, bán gì cho nấy”, nhiều chị em hội viên phụ nữ đã đóng góp trứng gà, rau củ quả trong vườn, gói bánh tét tặng các gia đình khó khăn.

Ngoài ra, hưởng ứng thực hiện công tác dân vận đợt I năm 2021, Hội LHPN xã vận động 40 phần quà tặng cho các hộ nghèo ấp Trại Bí và tặng hơn 1,5 tấn rau củ quả cho 8/8 ấp. Hội còn vận động các mạnh thường quân là cô Đức Hạnh, cô Xuân Sang tổ chức "Bếp ăn yêu thương", mỗi buổi nấu 60 suất ăn (2 buổi/ngày) cho lực lượng trực chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn xã.

“Bếp ăn yêu thương” của cô Đức Hạnh và cô Xuân Sang nấu 120 suất/ ngày cho lực lượng trực chốt kiểm soát.

N.D