BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN xã Long Thành Nam: Tổ chức phiên chợ tết yêu thương và chia sẻ 

Cập nhật ngày: 29/01/2021 - 17:31

BTNO - Ngày 29.1, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Thành Nam (thị xã Hoà Thành) tổ chức chương trình Phiên chợ tết yêu thương và chia sẻ.

Tặng quà cho người nghèo, hội viên, phụ nữ khó khăn xã Long Thành Nam tham gia phiên chợ tết. 

Phiên chợ có 10 gian hàng trưng bày các sản phẩm được sử dụng nhiều trong dịp tết như bánh, kẹo, mứt, củ kiệu, củ cải muối và các nhu yếu phẩm. Đến phiên chợ, các hội viên, phụ nữ được mua nhiều mặt hàng có giá ưu đãi, rẻ hơn so với thị trường, nên thu hút nhiều chị em phụ nữ đến tham gia mua sắm.

Tại phiên chợ, có 50 hội viên, phụ nữ khó khăn được phát phiếu đi chợ miễn phí, tương ứng mỗi người nhận được 7 mặt hàng gồm gạo, đường, bột ngọt, nước tương, mì, dầu, hột vịt, trị giá 200.000 đồng.

Ngoài ra, Hội cũng đã trao tặng 25 phần quà tết, mỗi phần trị giá 450.000 đồng cho các hộ nghèo, khó khăn ở địa phương. Tổng chí phí thực hiện chương trình là trên 30 triệu đồng, do Hội LHPN xã vận động mạnh thường quân tài trợ.

Dịp này, Hội cũng trưng bày 12 bức tranh thêu chữ thập và bán được 2 bức tranh trị giá trên 3 triệu đồng. Số tiền bán tranh sẽ được Hội trao vốn hỗ trợ cho hội viên, phụ nữ khó khăn phat triển kinh tế.

Phiên chợ nhằm phát huy tinh thần tương thân, tương ái, chăm lo cho người nghèo, hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có cái tết đầy đủ. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Phụ nữ xã Long Thành Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2021-2026, tiến tới Đại hội Đại biểu Phụ nữ thị xã Hoà Thành lần thứ XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Châu Pha