BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Người mù thị xã Hòa Thành: Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2026 

Cập nhật ngày: 07/05/2022 - 10:11

BTNO - Ngày 6.5, Hội Người mù thị xã Hoà Thành tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2026.

Lãnh đạo Hội Người mù tỉnh và UBND thị xã chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Hội Người mù thị xã nhiệm kỳ 2022-2026.

Tham dự có ông Phan Văn Phúc- Chủ tịch Hội Người mù tỉnh; ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBND thị xã; đại diện Hội Người mù các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và gần 80 hội viên.

Hội Người mù Thị xã có 88 hội viên, trong nhiệm kỳ qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, nhưng Hội Người mù thị xã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cho hội viên, 100% hội viên đều được trợ cấp xã hội, được các nhà hảo tâm tài trợ, một số hội viện được vay vốn kinh doanh, sản xuất cơ bản ổn định cuộc sống.

Ông Phan Văn Phúc- Chủ tich Hội Người mù tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của Hội Người mù thị xã Hoà Thành trong công tác chăm lo cho hội viên. Ông Phúc cho biết, Tỉnh hội sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho hội viên vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống.

Đại hội bầu BCH nhiệm kỳ 2022-2026 gồm 3 ủy viên; ông Lê Hữu Tâm được bầu làm Chủ tịch Hội.

Ông Nguyễn Đức Hảo- Phó Chủ tịch UBNDthị xã Hoà Thành ghi nhận những cố gắng của BCH, hội viên Hội Người mù thị xã trong nhiệm kỳ qua, hầu hết hội viên được quan tâm hỗ trợ nhiều mặt, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho Hội hoạt động, từng bước phát triển, có nhiều chương trình chăm lo tốt hơn cho hội viên.

Dịp này, 40 hội viên có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 20 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Gấm và Nhóm SV7 hỗ trợ.

Mai Hưng Long