BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao Công ty Điện lực TN: Điện lực Bến Cầu vô địch môn bóng đá

Cập nhật ngày: 22/02/2011 - 10:24

Đã thành truyền thống, hằng năm, Công đoàn Điện lực Tây Ninh đều tổ chức Hội thao mừng Đảng, mừng Xuân, nhằm kiểm tra, đánh giá phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC ngành Điện lực. Năm nay, Hội thao được tổ chức từ ngày 17 đến ngày 19.2, thu hút gần 200 VĐV của 11 đơn vị trong ngành tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu là bóng bàn, nhảy bao bố và bóng đá mini. Hội thao năm nay đã diễn ra hết sức sôi nổi và hào hứng, thực sự là sân chơi bổ ích và thiết thực cho người lao động.

Tiền đạo Thành Phát (10) tung cú sút ghi bàn thắng trong trận chung kết bóng đá giữa ĐL Bến Cầu và ĐL Gò Dầu

Ở môn bóng bàn, có 5 nội dung thi đấu. Cũng như mọi năm, với kỹ thuật tốt và lối chơi biến hoá, cây vợt Hoàng Xuân Tuyên tiếp tục chứng tỏ không có đối thủ xứng tầm, một lần nữa giành giải nhất đơn nam hạng A. Tham dự 2 nội dung thi đấu đôi nam và đôi nam nữ, Hoàng Xuân Tuyên tiếp tục chứng tỏ khả năng phối hợp cực tốt của mình, cùng đồng đội Nguyễn Hữu Lễ giành giải nhất đôi nam sau khi đánh bại cặp Nguyễn Thành Đức + Nguyễn Ngọc Tuấn trong trận chung kết. Tiếp đó, anh cùng cây vợt Trần Hà Thuỳ Trang vượt qua cặp Trần Minh Châu + Trần Thị Thu Hiền với tỷ số thuyết phục, giành tiếp giải nhất đôi nam nữ. Giải nhất đơn nữ đã thuộc về cây vợt Trần Hà Thuỳ Trang, trong khi giải nhất đơn nam hạng B đã thuộc về cây vợt Phan Lê Anh Tuấn. Ở môn nhảy bao bố, giải nhất nội dung đơn tiếp sức đã thuộc về Điện lực Tân Châu, giải nhì Điện lực DMC và giải ba Điện lực Tân Biên. Ở nội dung đôi tiếp sức, giải nhất đã thuộc về Điện lực Gò Dầu, giải nhì đồng hạng đã thuộc về Điện lực DMC và Điện lực Tân Biên.

Với 11 đội tham gia được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn 2 đội đầu bảng vào tranh bán kết và chung kết, các trận so tài của môn bóng đá đã diễn ra hết sức gay go trên sân CLB Bóng đá Thành Long, thu hút đông đảo các cổ động viên đến xem và cổ vũ. Ở vòng đấu loại, 4 đội Điện lực (ĐL) Gò Dầu, ĐL Bến Cầu, ĐL Hoà Thành và ĐL Trảng Bàng đã giành quyền vào bán kết. Tiếp đó ở trận bán kết đầu tiên, dù khá vất vả, ĐL Gò Dầu vẫn giành suất đầu tiên vào chung kết, sau khi vượt qua ĐL Trảng Bàng với tỷ số 2-1. Ở trận bán kết còn lại, đội ĐL Bến Cầu đã gây bất ngờ, lần đầu giành quyền vào chung kết, sau khi đánh bại đội nhất A là ĐL Hoà Thành với tỷ số 4-2. Trận chung kết giữa ĐL Gò Dầu và ĐL Bến Cầu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Các cầu thủ ĐL Bến Cầu thi đấu hay hơn và đến phút 15, đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Chí Hiếu (9). Bị dẫn bàn, các cầu thủ ĐL Gò Dầu tràn lên tấn công nhưng với lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh, các cầu thủ ĐL Bến Cầu đã bảo vệ nguyên vẹn mành lưới của mình, đồng thời từ các pha phản công sắc bén, còn ghi thêm 3 bàn thắng nữa của Chí Hiếu (9), Thành Phát (10) và Quốc Tuấn (15), ấn định chiến thắng đậm đà 4-0, đưa ĐL Bến Cầu lần đầu vô địch môn bóng đá của Hội thao.

THÁI NINH