Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thảo du lịch khởi động hè 2024 

Cập nhật ngày: 26/03/2024 - 08:57

BTNO - Chiều 25.3, tại khách sạn Meliã Vinpearl Tây Ninh, đã diễn ra hội thảo du lịch khởi động hè 2024 “Wonders Summer- Hè vui bất ngờ”.

Ông Trần Quốc Thịnh cảm ơn đại diện Phòng kinh doanh VinWonders đem những sản phẩm du lịch của Tập đoàn Vinpearl giới thiệu tại Tây Ninh.

Tại hội thảo, bà Lê Thị Lan Phương và ông Phạm Trọng Sự- đại diện Phòng kinh doanh VinWonders Toàn chuỗi và Phú Quốc giới thiệu những sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn ở VinWonders Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) như Vinpearl Safari- Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã đầu tiên và lớn nhất Việt Nam; Grand World Phú Quốc- chuỗi công trình kiến trúc, lễ hội độc đáo được chắt lọc từ tinh hoa văn hoá đa quốc gia, hứa hẹn trở thành trung tâm vui chơi giải trí và lễ hội sôi động bậc nhất Việt Nam và Châu Á; mini show kết nối di sản; phố ẩm thực 3 miền v.v…

Đại diện Vinpearl còn giới thiệu những sản phẩm du lịch ở VinWonders Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) như hệ thống cáp treo Vinpearl; bến cảng siêu thị trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, mua sắm có một không hai ở Nha Trang; Vinpearl Submarine Nha Trang- tàu ngầm trong suốt duy nhất thế giới; khu du lịch Hòn Tằm v.v…

Phát biểu tại hội thảo, ông Trần Quốc Thịnh- Giám đốc Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Tây Ninh cảm ơn đại diện Phòng kinh doanh VinWonders đem những sản phẩm du lịch của Tập đoàn Vingroup giới thiệu tại Tây Ninh.

Các đại biểu dự hội thảo chụp ảnh lưu niệm.

Ông Thịnh cho biết, hiện nay, Tây Ninh có khoảng 17 công ty lữ hành đang hoạt động. Các đơn vị này thường xuyên kết nối du lịch từ Tây Ninh đến các tỉnh, thành khác và ngược lại. Tây Ninh hiện cũng là điểm “hot” về du lịch và là điểm kết nối du lịch từ nước bạn Campuchia đến các nơi khác.

Hội thảo hôm nay là dịp để du khách có thêm cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch của Tập đoàn Vingroup tại Phú Quốc và Nha Trang.

Đại Dương