BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp TN: Hội sở dẫn đầu toàn đoàn

Cập nhật ngày: 29/08/2010 - 09:35

Sau khi tổ chức thành công 3 môn thi đấu đầu tiên gồm bóng đá mini, bóng chuyền và quần vợt, sáng 28.8 vừa qua, tại TT thi đấu thể thao Tây Ninh, Hội thao Ngân hàng Nông nghiệp (NHNo) tỉnh Tây Ninh đã được khai mạc, thu hút gần 300 nam, nữ VĐV thuộc11 đơn vị trong ngành, về tham gia tranh tài ở 3 môn thi đấu còn lại là việt dã, cầu lông và bóng bàn.

Với trên 200 tay đua tham gia, các cuộc so tài của môn việt dã đã diễn ra. Ở cự ly 1,5km nữ, 2 tay đua nữ của Chi nhánh Khu công nghiệp Trảng Bàng (CN KCN) là Võ Ánh Thu Hằng và Phạm Thị Bích Vân đã nhanh chóng bứt lên dẫn đầu đoàn đua, về đích đầu tiên, chia nhau 2 vị trí nhất, nhì của nhóm tuổi dưới 40. Về thứ ba là tay đua nữ Ngô Thị Tuyết Nhung (CN Bến Cầu). Giải nhất nhóm tuổi trên 40 đã thuộc về tay đua Trần Thị Thanh Hằng (Hội sở), giải nhì là tay đua Nguyễn Thị Hiền (CN Tân Biên). Ở cự ly 3km của nam, với thể lực dồi dào, tay đua Đinh Ngọc Trường (CN DMC) đã về đích đầu tiên, giành giải nhất nhóm tuổi dưới 45. Giải nhì là tay đua Nguyễn Huỳnh An (CN TB) và giải ba là tay đua Nguyễn Văn Hợp (CN KCN). Hai tay đua khác của CN DMC là Lê Hữu Sử và Lê Hùng Mạnh cũng thi đấu nổi bật, về đích đầu tiên để chia nhau 2 vị trí nhất, nhì nhóm tuổi trên 45.

Ông Võ Tự Thiện - GĐ NHNo tỉnh Tây Ninh trao cờ và phần thưởng cho các đơn vị

Ở môn cầu lông, nội dung đôi nữ, với kỹ thuật tốt và phối hợp ăn ý, cặp tân binh đến từ CN Tân Hưng là Trịnh Bảo Ngọc và Lâm Thị Mỹ Hường đã vượt qua các đối thủ để giành giải nhất. Ở nội dung đôi nam nhóm tuổi dưới 45, khi với lối chơi khéo léo và gắn bó, 2 cây vợt đến từ CN TB là Đinh Ngọc Trường và Phạm Phú Cường cũng giành giải nhất. Riêng 3 nội dung thi đấu còn lại, các cây vợt của Hội sở vẫn tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh của mình, giành trọn cả 3 giải nhất, trong đó cây vợt Huỳnh Long Phương đã thi đấu nổi bật, cùng đồng đội Châu Thành Tâm giành giải nhất ở nội dung đôi nam trên 45, tiếp đó đứng cặp cùng cây vợt Ngô Thị Vui ở nội dung đôi nam nữ trên 45, giành tiếp giải nhất. Giải nhất ở nội dung đôi nam nữ dưới 45 tuổi đã thuộc về cặp Đinh Văn Điểm và Phan Thị Lan Anh.

Với 3 nội dung thi đấu đơn và đôi nam, ưu thế ở môn bóng bàn đã lần đầu thuộc về các cây vợt của CN Gò Dầu khi giành đến 2 giải nhất. Trong số này, với lối chơi khéo léo, cây vợt Hồ Thế Huy đã thi đấu áp đảo, giành giải nhất nội dung đơn nam nhóm tuổi dưới 45. Tiếp đó đã cùng đồng đội Trần Đức Thọ, giành tiếp giải nhất ở nội dung đôi nam. Ở nội dung đơn nam trên 45, ĐKVĐ Nguyễn Văn Nhuần (Hội sở) đã tiếp tục chứng tỏ phong độ ổn định của mình, bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Sau nửa tháng tranh tài, từ 13 đến 28.8, thu hút đông đảo CBCNVC trong ngành tham gia, Hội thao NHNo Tây Ninh năm 2010 đã kết thúc, với tiến bộ cả về số lượng và chất lượng. Đoàn VĐV của Hội sở đã tiếp tục bảo vệ thành công vị trí dẫn đầu của mình. Xếp thứ nhì là đoàn Tân Biên và thứ ba là đoàn DMC.

THÁI NINH

 


 
Liên kết hữu ích