BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội thao ngành Ngân hàng TN: Khởi tranh môn bóng đá

Cập nhật ngày: 20/03/2011 - 10:37

Đã thành truyền thống, vào tháng 3 hằng năm, Công đoàn ngành Ngân hàng Tây Ninh lại tổ chức Hội thao toàn ngành, nhằm kiểm tra, đánh giá phong trào rèn luyện thể thao trong CNVC. Năm nay, Hội thao chào mừng 60 năm thành lập ngành Ngân hàng đã được khởi tranh vào ngày 19.3 trên sân bóng đá cỏ nhân tạo Thành Long, với môn thi đấu đầu tiên là bóng đá mini, thu hút 14 đội bóng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tham gia.

Ở bảng A, 3 đội tham gia là NH Chính sách xã hội (NHCS), NH Nhà nước (NHNN) và Quỹ Tín dụng (QTD). Với đội hình có kỹ thuật và đồng đều, đội NHCS đã sớm giành quyền vào tứ kết, sau khi thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp là NHNN với tỷ số 6-1. Dù thất bại trước NHCS, nhưng suất vào tứ kết đã thuộc về NHNN, bởi QTD sử dụng cầu thủ sai quy định, nên bị xử thua 0-3, chính thức chia tay với giải. Ở bảng B, NH Đông Á sớm giành quyền vào tứ kết, sau khi thắng cả 2 đối thủ trong bảng với tỷ số cách biệt. Suất vào tứ kết còn lại sẽ thuộc về đội thắng trong cuộc đối đầu giữa NH Ngoại thương với NH Sài Gòn Thương tín.

Pha lên bóng tấn công của các cầu thủ NHCT, trong trận gặp NHAC.

Có 4 đội tham gia là NH Quốc tế (NHQT), NH Kỹ thương (NHKT), NH Đầu tư (NHĐT) và NH Phát triển (NHPT), nên cuộc đua vào tứ kết ở bảng C diễn ra khá quyết liệt. Hiện tại sau ngày thi đấu đầu tiên, ưu thế đang thuộc về 2 đội NHQT và NHĐT, sau khi vượt qua 2 đội NHPT và NHKT với các tỷ số 6-3 và 6-2. Ở trận đấu sau đó, dù NHPT đã nhen nhóm lên hy vọng đi tiếp khi đánh bại NHKT với tỷ số 3-0, nhưng do đối thủ trong trận đối đầu kế tiếp là NHĐT được đánh giá cao hơn, vì thế sẽ khó có đường cho NHPT đi tiếp vào vòng sau. Bảng D có 4 đội tham gia là NH Á Châu (NHAC), NH Công thương Hoà Thành, cùng ĐKVĐ NH Công thương (NHCT) và á quân giải năm trước NH Nông nghiệp (NHNo). Với dàn cầu thủ đồng đều và có kỹ thuật, lại được duy trì tập luyện thường xuyên, ĐKVĐ NHCT vẫn tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình, khi thắng 2 đội NHAC với tỷ số 8-2 và NHCT Hoà Thành với tỷ số 10-2, sớm giành ngôi đầu bảng cùng suất đầu tiên vào tứ kết. Suất vào tứ kết còn lại đã thuộc về á quân NHNo.

Theo lịch thi đấu, môn bóng đá của Hội thao sẽ kết thúc vào ngày 21.3. Tiếp đó, từ ngày 25 đến 27.3, Hội thao ngành Ngân hàng Tây Ninh sẽ tiếp tục tổ chức 6 môn thi đấu còn lại là việt dã, kéo co, cầu lông, bóng bàn, quần vợt và cờ tướng.

THÁI NINH