Theo dõi Báo Tây Ninh trên
Lễ ra mắt smartphone của Asanzo sẽ diễn ra vào 17h ngày 15/8 tại Gem Center, quận 1, TP HCM
Dự kiến sự kiện chỉ giới hạn khoảng 200 khách mời tham dự, thưởng lãm những màn trình diễn giới thiệu sản phẩm trong khung cảnh ánh sáng và âm thanh sôi động. Tiếp đó là thời gian dành cho người dùng trực tiếp trải nghiệm điện thoại, tham gia rút thăm trúng thưởng nhận nhiều phần quà giá trị.
Theo ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo, ngay sau sự kiện ra mắt Asanzo smartphone, hãng sẽ tung ra thị trường thêm nhiều sản phẩm chất lượng trong tháng 8. Với hệ thống 6.000 đại lý của Asanzo trên toàn quốc, mẫu điện thoại mới có kênh phân phối rộng khắp, đảm bảo đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
"Phân khúc điện thoại thông minh còn nhiều tiềm năng phát triển. Vì thế, bên cạnh những sản phẩm sẽ ra mắt trong ngày 15/8 này, chúng tôi đã lên kế hoạch tung ra thị trường một loạt phiên bản mới trong thời gian tới", ông Tam chia sẻ.
Nhằm hiện thực hóa chiến lược kinh doanh smartphone bên cạnh dòng sản phẩm TV chủ lực, từ đầu năm đến nay Asanzo đã đầu tư hàng triệu USD để phát triển công nghệ và đội ngũ chuyên gia.
Chỉ tính riêng tiền thuê kỹ sư nước ngoài nghiên cứu phần mềm Asanzo Z5 đã tốn hàng chục nghìn USD mỗi tháng. Nhờ vậy smartphone có được kho ứng dụng phong phú với hàng loạt phần mềm hữu ích từ kinh doanh, học tập cho đến chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí...
"Với độ mở thị trường và sức tiêu thụ tốt như hiện nay, chúng tôi kỳ vọng trong hai năm tới sẽ chiếm được khoảng 5% thị trường phân khúc smartphone tầm trung", ông Tam nhấn mạnh.
Nguồn VNE