Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 1.500 học sinh Tân Biên được tư vấn tuyển sinh quân sự 

Cập nhật ngày: 12/03/2024 - 09:55

BTNO - Trong hai ngày 8 và 11.3.2024, Ban tuyển sinh quân sự huyện Tân Biên phối hợp ban giám hiệu hai trường THPT Lương Thế Vinh và THPT Trần Phú tổ chức tuyên truyền, hướng nghiệp, tuyển sinh vào các học viện, nhà trường trong quân đội cho hơn 1.500 học sinh.

Quang cảnh buổi tư vấn tại trường THPT Trần Phú.

Tại các điểm trường, Ban tuyển sinh quân sự huyện tư vấn những vấn đề chung về tuyển sinh quân sự năm 2024; giới thiệu các học viện, nhà trường tuyển sinh đào tạo; các yêu cầu về tiêu chuẩn tuyển sinh; chính sách ưu tiên trong tuyển sinh quân sự và khi trúng tuyển vào các học viện, nhà trường trong quân đội...

Bên cạnh đó, Ban tuyển sinh quân sự huyện chia sẻ thông tin về phương án tuyển sinh, các ngành đào tạo và cơ hội nghề nghiệp để thí sinh định hướng, chọn lối đi sau khi tốt nghiệp THPT. 

Ngoài  ra, Ban tổ chức còn hướng dẫn thủ tục đăng ký dự tuyển; đăng ký dự kỳ thi THPT quốc gia; dùng kết quả xét tuyển vào các học viện, trường trong quân đội đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng quân sự.

Ban tuyển sinh quân sự huyện Tân Biên cho biết, từ ngày 15.3 - 18.4.2024, đơn vị tổ chức đăng ký và sơ tuyển vào các học viện, trường trong quân đội. Thông tin về tổ hợp các môn thi để xét tuyển vào các học viện, trường trong quân đội sẽ được đăng trên trang điện tử cổng thông tin điện tử Bộ Quốc phòng (http://bqp.vn).

Duy Phú 


 
Liên kết hữu ích