Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hơn 4.000 thí sinh dự thi vào lớp 10 

Cập nhật ngày: 07/06/2021 - 19:51

BTNO - Ngày 7.6, Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh tổ chức kỳ thi tuyển sinh (kết hợp phương thức xét tuyển) vào lớp 10, năm học 2021 - 2022

Thí sinh làm thủ tục dự thi tại Trường THPT Tây Ninh.

Tham dự kỳ thi có 4.202 thí sinh trên tổng số 4.212 thí sinh đăng ký dự thi. Trong số 10 thí sinh vắng mặt, 2 trường hợp có lý do.

Thí sinh dự thi 3 môn, gồm Ngữ văn, Toán và tiếng Anh. Kết thúc kỳ thi, không thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 được thực hiện nghiêm túc.

Kỳ thi diễn ra trong một ngày đối với thí sinh dự thi vào các trường THPT đại trà. Riêng thí sinh dự thi vào Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha, sau khi thi xong các bài thi không chuyên, ngày 8.6, các em tiếp tục thi môn chuyên đã đăng ký trước đó.

Theo kế hoạch, ngày 11.6, công tác chấm thi bắt đầu.

Sau khi có kết quả, thí sinh nào không trúng tuyển sẽ rút hồ sơ nộp vào các trường tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển. Đối với thí sinh dự thi vào Trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha, nếu không trúng tuyển vào trường này, thí sinh chuyển kết quả bài thi để dự tuyển vào một số trường THPT khác, theo nguyện vọng cá nhân.

Đ.V.T