BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Quý Mão năm 2023

Cập nhật ngày: 26/12/2022 - 16:14

BTNO - UBND tỉnh thống nhất kế hoạch tổ chức họp mặt học sinh, sinh viên Xuân Quý Mão năm 2023. Theo đó, kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (9.1.1950 - 9.1.2023), đồng thời tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tỉnh Tây Ninh đang theo học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học, Học viện trong và ngoài tỉnh họp mặt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng trí thức trẻ, thu hút nguồn nhân lực về tham gia xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Đồng thời giao lưu, gặp gỡ với các gương thanh niên vượt khó, thành đạt, giàu nghị lực sống để bồi đắp ước mơ và hoài bão đẹp.

Cuộc họp mặt có chủ đề “Sinh viên Tây Ninh - Kết nối truyền thống - Kiến tạo tương lai”.

Chương trình họp mặt sinh viên Tây Ninh vui Tết cùng quê hương với ý nghĩa là nơi trao đổi và giao lưu để học sinh, sinh viên đã và đang học tập trong và ngoài tỉnh cùng nhau có một cái tết ý nghĩa; giới thiệu về những thay đổi của tỉnh nhà trong một năm vừa qua với những thành tựu nổi bật trên nhiều lĩnh vực của đời sống - xã hội.

Song song đó, tặng quà lưu niệm của Ban Tổ chức đến học sinh, sinh viên về họp mặt. Tham quan một số gian hàng lưu niệm ngày xuân và một số sản phẩm sáng tạo của học sinh, sinh viên… Đặc biệt, trò chuyện và giao lưu truyền cảm hứng cùng chuyên gia tâm lý về kỹ năng hội nhập của sinh viên trong thời đại số…

Tiếp đó là chương trình họp mặt học sinh, sinh viên với sự tham dự của lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh và một số lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Chương trình diễn ra từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ, ngày 7.1.2023 (nhằm ngày 16.12 Âm lịch) tại Trung tâm học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi tỉnh.

Đức An