BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt Hội lái xe Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/03/2018 - 21:03

BTNO - Văn phòng Tỉnh ủy vừa tổ chức buổi họp mặt Hội Lái xe tỉnh Tây Ninh lần thứ 20 năm 2018.

Đến dự buổi họp mặt và chung vui với các tài xế có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy cùng gần 200 lái xe ở các cơ quan, ban ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang phát biểu tại buổi họp mặt.

Hội lái xe Tây Ninh được thành lập cách đây 20 năm, người có ý tưởng sáng lập là ông Nguyễn Lâm Thanh- nguyên Bí thư huyện ủy Trảng Bàng và ông Tô Thanh-nguyên Bí thư huyện ủy Hòa Thành.

Đây là Hội đặc thù ở Tây Ninh. Theo định kỳ hằng năm, Hội tổ chức họp mặt một lần vào đầu năm, nhằm tạo điều kiện cho giới tài xế của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong công tác với nhau.

Đến nay Hội lái xe Tây Ninh đã quyên góp được gần 200 triệu đồng, đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các tài xế gặp khó khăn hoạn nạn, bệnh tật, và trao học bổng cho con em tài xế có thành tích xuất sắc trong học tập với số tiền gần 100 triệu đồng.

Ông Lê Minh Thế - Chánh văn phòng Tỉnh ủy (bên phải) trao cờ luân lưu cho đại diện Văn phòng Huyện ủy Bến Cầu.

Phát biểu trong buổi họp mặt, Bí Thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang chúc mừng đội ngũ lái xe trong tỉnh, đây cũng là dịp để tỉnh ghi nhận những công lao đóng góp, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ tài xế trong quá trình phục vụ công tác cho các đồng chí lãnh đạo.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang cũng mong muốn đội ngũ lái xe luôn nâng cao ý thức chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, quan tâm đến các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi họp mặt, Ban tổ chức đã trao cờ luân lưu đơn vị đăng cai cuộc họp mặt lần thứ 21 năm 2019 cho Văn phòng Huyện ủy Bến Cầu.

Hoa Lư