BAOTAYNINH.VN trên Google News

Họp mặt kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Cập nhật ngày: 08/03/2015 - 06:49

* UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt cán bộ phụ nữ cơ quan khối Dân vận, Mặt trận, đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Đến dự có ông Nguyễn Minh Tân- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành và hơn 95 đại biểu là cán bộ phụ nữ trực thuộc các cơ quan.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được thưởng thức chương trình văn nghệ, cùng ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các chị em phụ nữ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Minh Tân biểu dương những thành tích mà cán bộ phụ nữ đã đạt được trong các lĩnh vực. Đồng thời, tặng quà và chúc các chị em phụ nữ có một ngày 8.3 thật ý nghĩa, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui. Nhân dịp này, UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh đã trao nhiệm vụ đăng cai tổ chức họp mặt cán bộ phụ nữ cơ quan khối dân vận, mặt trận, đoàn thể, Hội Chữ thập đỏ tỉnh năm 2016 cho đơn vị Tỉnh đoàn.

Trường Sơn

 * Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 105 năm Quốc tế phụ nữ 8.3. Phát biểu tại buổi họp mặt, đại tá Nguyễn Tri Phương- Giám đốc Công an tỉnh đã đánh giá cao những đóng góp của phụ nữ Công an nhân dân nói chung và phụ nữ Công an Tây Ninh nói riêng. Đại tá Nguyễn Tri Phương mong rằng nữ cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tiếp tục phấn đấu, phát huy năng lực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống phụ nữ Công an anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang.

Ban Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa và quà cho các cá nhân tại lễ họp mặt.

Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc Công an tỉnh cũng đã tặng hoa và quà cho 31 nữ cán bộ có thành tích xuất sắc trong phong trào hội và công tác chuyên môn.

Huyền Trang - Tấn Lực

 * Những năm qua, các cấp hội phụ nữ Thành phố không ngừng phấn đấu thi đua thực hiện tốt phong trào, công tác hội, đẩy mạnh phong trào phụ nữ giúp nhau giảm nghèo, tương trợ nhau phát triển kinh tế gia đình, phong trào “Phụ nữ học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, phong trào “Chung tay xây dựng thành phố Tây Ninh văn minh, thân thiện”.

Bên cạnh đó, vị thế của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, đội ngũ cán bộ nữ lãnh đạo, quản lý Thành phố, phường, xã ngày càng tăng. Nhiều gương nữ doanh nhân thành đạt, phụ nữ vượt qua khó khăn, bệnh tật tham gia tích cực công tác xã hội. Năm 2014 toàn Thành phố có 230 nữ cán bộ công chức đạt “Hai giỏi”…

Ông Nguyễn Hồng Quang – Phó bí thư thường trực thành ủy Tây Ninh tặng lẵng hoa chúc mừng Hội LHPN Thành phố.

Nhân buổi họp mặt kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và 1.975 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng, bà Trần Thị Ngọc Thu – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chúc mừng các chị em phụ nữ Thành phố sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời biểu dương, đánh giá cao những kết quả phong trào phụ nữ Thành phố đạt được thời gian qua, nổi bật là một số hoạt động mang tính sáng tạo, thiết thực để xây dựng đô thị văn minh và chào mừng thành phố Tây Ninh tròn một tuổi…
 
Cũng tại buổi họp mặt, nữ cán bộ công nhân viên chức, chị em hội viên phụ nữ Thành phố còn tham gia chương trình ẩm thực, qua đó tạo không khí vui tươi nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Nhật Quang

 * Huyện ủy Trảng Bàng cũng vừa tổ chức họp mặt cán bộ nữ qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Đến dự có ông Nguyễn Thanh Ngọc- Bí thư huyện ủy và lãnh đạo các ban, ngành huyện.

Bí thư huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt cán bộ nữ.

Tại buổi họp mặt, các vị nguyên là lãnh đạo, cán bộ phụ nữ hưu trí bày tỏ tình cảm xúc động, ôn lại những kỷ niệm trong những năm tháng công tác, đồng thời động viên lãnh đạo các cấp tiếp tục đoàn kết cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư huyện ủy Nguyễn Thanh Ngọc thông báo khái quát những thành tựu huyện đã đạt được trong năm 2014; những dự án, công trình kinh tế - văn hoá đang triển khai.. .đồng thời tặng hoa chúc mừng, biểu dương ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ cán bộ nữ hưu trí qua các thời kỳ...

Trước đó, Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức họp mặt với gần 200 đại biểu là cán bộ nữ cách mạng lão thành; cán bộ nữ tại các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

Hiểu Sinh

 * Tại Châu Thành, Ban thường vụ Huyện uỷ tổ chức họp mặt cán nữ là trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và 15 xã, thị trấn.

Bí thư Huyện uỷ Châu Thành Nguyễn Thanh Phong tặng hoa chúc mừng cán bộ phụ nữ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện uỷ Châu Thành Nguyễn Thanh Phong đã chúc mừng các chị em phụ nữ, đồng thời ghi nhận những công lao, đóng góp của các nữ cán bộ lãnh đạo trên địa bàn huyện trong thời gian qua; mong muốn các chị tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ để góp phần thúc đẩy trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nhân dịp này, Ban thường vụ Huyện uỷ Châu Thành đã tặng hoa và quà cho các chị em phụ nữ.

Duy Thức

 * Hội Phụ nữ Công an huyện Dương Minh Châu (DMC) cũng đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3. Đến dự có thượng tá Nguyễn Tuấn Kết- Phó trưởng Công an huyện, bà Kim Thị Minh- Phó Chủ tịch Hội phụ nữ huyện DMC, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ nữ của Công an huyện và Công an các xã, thị trấn.

Hội phụ nữ Công an huyện DMC tặng quà cho nữ cán bộ công an hưu trí
Phát biểu tại buổi lễ, thượng tá Nguyễn Tuấn Kết ghi nhận những nỗ lực, kết quả mà phụ nữ Công an huyện đã đạt được. Trong những năm qua, nhờ những đóng góp tích cực của chị em vào công tác chuyên môn cũng như công tác hội mà 3 năm liền Công an huyện được Bộ Công an tặng Cờ thi đua đơn vị đẫn đầu trong phong trào thi đua Vì An ninh Tổ quốc; mong rằng, trong thời gian tới, phụ nữ Công an huyện tiếp tục phát huy hết khả năng, năng lực của mình để đóng góp vào sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn huyện.

Trước đó, Hội phụ nữ Công an huyện đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Ảnh ở xã Lộc Ninh và cô Nguyễn Thị Thử, công an hưu trí ở xã Chà Là đang bị bệnh nặng.

Nhất Minh