BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hot girl cầu lông Việt Nam thắng nhà vô địch Hàn Quốc, làm nên lịch sử 

Cập nhật ngày: 03/03/2024 - 09:28

Tay vợt của Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh tạo địa chấn khi thắng nhà vô địch Hàn Quốc tại giải Đức mở rộng.

Tối 2/3, hot girl cầu lông Việt Nam, Nguyễn Thùy Linh đối đầu tay vợt hạt giống số 2, Kim Ga Eun tại bán kết giải Đức mở rộng. Thuỳ Linh có lần đầu tiên lọt vào bán kết giải cấp độ 300 trong sự nghiệp của mình. Ở tứ kết, Thùy Linh đã xuất sắc vượt qua tay vợt của Thái Lan, Ratchanok Intanon.

Kim Ga Eun xếp hạng 13 thế giới, trong khi đó, Thùy Linh đứng hạng 23. Kim Ga Eun từng giành HCV ASIAD 2022 (đồng đội nữ), vô địch giải Hàn Quốc mở rộng 2023. Tháng 11/2023, tay vợt Hàn Quốc này đã thắng Thùy Linh tại giải Trung Quốc mở rộng. Do vậy, lần tái đấu này được xem là đầy khó khăn với hot girl cầu lông Việt Nam.

Thùy Linh đang có phong độ cao

Trong set 1, Thùy Linh thi đấu đầy nỗ lực, giành giật từng điểm số với Kim. Tuy nhiên tay vợt của Hàn Quốc đã thắng 20-22 ở set đầu tiên. Tuy nhiên ở set 2, Thùy Linh vùng lên mạnh mẽ để giành chiến thắng cách biệt 21-8.

Kịch tính được đẩy lên cao trào tại set 3. Tay vợt của Hàn Quốc sớm dẫn trước nhưng sau đó bị Thùy Linh bắt kịp. Sau đó, Thùy Linh kéo điểm lên 19-16. Chung cuộc, Thùy Linh thắng 21-16 và đoạt vé đi tiếp với tỉ số 2-1.

Thùy Linh thắng Kim Ga Eun

Với chiến thắng này, Thùy Linh lần đầu tiên ghi tên vào chung kết giải Đức mở rộng. Cơ hội giành danh hiệu ở giải đấu lớn này đã mở ra với tay vợt Việt Nam khi cô liên tiếp có những chiến thắng trước đối thủ có thứ hạng cao hơn mình. Thùy Linh đang nỗ lực thi đấu để tích điểm với mục tiêu giành vé dự Olympic 2024.

Nguồn thethaovanhoa.vn