BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điện lực Gò Dầu:

Hướng dẫn người dân các tiện ích thanh toán tiền điện và dịch vụ khách hàng 

Cập nhật ngày: 25/10/2020 - 02:07

BTNO - Ngày 24.10, Chi đoàn Điện lực Gò Dầu (huyện Gò Dầu) tổ chức ra quân tuyên truyền chủ trương ngừng thu tiền điện tại nhà, hình thức thanh toán tiền điện và hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng hỗ trợ khách hàng trên địa bàn xã Cẩm Giang.

Chi đoàn Điện lực Gò Dầu hướng dẫn người dân xã Cẩm Giang cài đặt ứng dụng Zalo chăm sóc khách hàng để nhận thông báo về điện.

Kể từ ngày 1.6.2020, Điện lực Gò Dầu đã triển khai thực hiện ngừng hình thức thu tiền điện tại nhà ở một số khu vực. Đến nay huyện đã thực hiện ngừng thu tiền điện tại nhà trên địa bàn 8 xã, thị trấn. Điện lực Gò Dầu cũng đã mở 168 điểm thu tiền điện trung gian trên địa bàn huyện để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng trong việc thanh toán tiền điện. Việc thông tin, tuyên truyền, phổ biến đến người dân được Điện lực Gò Dầu tăng cường thực hiện.

Anh Nguyễn Hồng Tâm- Bí thư Chi đoàn Điện lực Gò Dầu cho biết: Việc thay đổi hình thức thanh toán tiền điện mới sẽ giúp người dân chủ động hơn về thời gian, cách thanh toán. Tuy nhiên vẫn còn không ít người dân chưa nắm bắt được hết các tiện ích thanh toán tiền điện và dịch vụ khách hàng.

Tiếp tục hỗ trợ người dân tiếp cận với các dịch vụ về điện, đợt này, các đoàn viên Chi đoàn Điện lực Gò Dầu đã đến tận nhà khách hàng, khu dân cư, các ấp, chợ trên địa bàn xã Cẩm Giang để tuyên truyền, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dân về các hình thức thanh toán tiền điện mới, cài đặt và sử dụng trang chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam trên ứng dụng Zalo để theo dõi điện năng tiêu thụ, nhận thông báo tiền điện, lịch cúp điện, thông tin kịp thời từ ngành điện.

Châu Pha