BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Tân Châu: Tổ chức Hội thi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ

Cập nhật ngày: 29/09/2009 - 05:57

Nhằm nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên trong việc chấp hành luật lệ giao thông, ngày 29.9, Huyện đoàn Tân Châu đã tổ chức Hội thi tìm hiểu luật giao thông đường bộ năm 2009. Đông đảo đoàn viên thanh niên trong huyện đã đến cổ vũ cho 20 đội dự thi, trong đó 12 đội đến từ các xã, thị trấn và 8 đội thuộc các đoàn khối trực thuộc.

Các đội thi vẽ tranh cổ động.

Các đội phải trải qua 2 phần thi là phần thi lý thuyết trả lời các câu hỏi trắc nghiệm về Luật giao thông đường bộ năm 2008, Nghị định 146 ngày 14.9.2007 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, sa hình, tình huống thực tế và phần thi vẽ tranh cổ động phản ánh tình hình thực tế về giao thông hiện nay.

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, kết quả ở phần thi lý thuyết, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho Nguyễn Tiến Sĩ đến từ đoàn khối Nhà nước-Bảo hiểm xã hội và Đặng Văn Khoa đến từ Xã đoàn Tân Đông. Ở phần thi vẽ tranh cổ động, giải nhất thuộc về đoàn trường THPT Tân Châu.

Hội thi là dịp để đoàn viên thanh niên nâng cao kiến thức về Luật giao thông đường bộ. Qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tạo sự chuyển biến mới về nhận thức và nâng cao ý thức chấp hành luật lệ an toàn giao thông trong đoàn viên thanh niên.

Công Điều