Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Tân Châu: Tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID 

Cập nhật ngày: 15/03/2023 - 08:55

BTNO - Hơn 1.500 em học sinh của Trường THPT Tân Châu được các tình nguyện viên Huyện đoàn và các chiến sĩ Công an hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử mức 1 và định danh điện tử mức 2.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT Tân Châu.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên năm 2023, sáng 3.3, tại Trường THPT Tân Châu, Huyện đoàn Tân Châu phối hợp Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an huyện Tân Châu tổ chức tuyên truyền và hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID về kích hoạt định danh điện tử mức 1 và định danh điện tử mức 2.

Hơn 1.500 em học sinh của Trường THPT Tân Châu được các tình nguyện viên Huyện đoàn và các chiến sĩ Công an hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng VNeID kích hoạt định danh điện tử mức 1 và định danh điện tử mức 2.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn; phát huy vai trò của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi. Việc cài đặt và sử dụng ứng dụng VNeID sẽ thay thế những giấy tờ truyền thống định danh công dân trong nền tảng kỹ thuật số. 

Chí Thành