BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Dương Minh Châu ra quân test sàng lọc đợt 2 

Cập nhật ngày: 26/08/2021 - 14:51

BTNO - Sáng 26.8, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu đồng loạt ra quân test sàng lọc SARS-CoV-2 đợt 2.

Test sàng lọc cho lực lượng lấy mẫu xã Chà Là.

Có 10 ấp, khu phố trên địa bàn Thị trấn, Suối Đá, Phan, Bàu Năng, Cầu Khởi và Truông Mít tổ chức test sàng lọc cho người dân. Ghi nhận tại các điểm test, do thời tiết không thuận lợi, một số nơi có mưa nhỏ nên người dân đến địa điểm test khá trễ. Bên cạnh đó, do kế hoạch test sàng lọc được ban hành khá cận nên một số nơi chưa kịp gửi thư mời, người dân địa phương chưa nắm được thông tin thời gian, địa điểm test ở nơi mình cư trú.

Cũng trong sáng nay, xã Chà Là thực hiện test sàng lọc cho hơn 100 trường hợp là lực lượng lấy mẫu ở địa phương và gần 200 công nhân đang thực hiện “3 tại chỗ” tại Công ty PouHung Việt Nam. Xã Truông Mít thực hiện test tại chỗ cho công nhân công ty Cansports Việt Nam. Xã Phước Minh cũng thực hiện test tại chỗ cho công nhân của 3 công ty: TNHH Thủy lợi Phước Hòa, TS Farm và Miwon.

Ghi nhận ngày đầu thực hiện test sàng lọc đợt 2, do đã rút kinh nghiệm từ đợt trước nên công tác chuẩn bị, bảo đảm an toàn, an ninh trật tự được các lực lượng địa phương phối hợp thực hiện tốt, người dân không đến địa điểm test quá đông trong cùng một giờ.

Trúc Ngân