Xã hội   Xã hội

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện Gò Dầu thiết lập 56 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện 

Cập nhật ngày: 03/08/2021 - 16:06

BTNO - Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh huyện Gò Dầu ban hành quyết định thành lập 56 chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Chốt trực phòng, chống dịch trên địa bàn thị trấn Gò Dầu.

Trong đó, lực lượng Công an huyện triển khai lập 8 chốt trên toàn huyện và Công an các xã, thị trấn triển khai lập 48 chốt kiểm soát, phòng chống dịch Covid-19 gồm: xã Hiệp Thạnh 6 chốt, Phước Trạch 2 chốt, Phước Đông 3 chốt, Cẩm Giang 3 chốt, thị trấn Gò Dầu 6 chốt, Thạnh Đức 9 chốt, Bàu Đồn 11 chốt và xã Thanh Phước 8 chốt.

Tại các chốt kiểm soát, phòng chống dịch, các lực lượng trực 24/24 giờ để kiểm tra, xử lý những hành vi vi phạm qui định phòng, chống dịch Covid-19. Qua đó, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính 21 trường hợp người dân ra ngoài khi không thật cần thiết.

Lực lượng chức năng kiểm soát người qua lại chốt trực trên địa bàn thị trấn Gò Dầu.

Trước tình hình dịch covid-19 diễn biến khó lường, người dân cần tuân thủ nghiêm việc thực hiện nhà cách ly với nhà, tổ dân phố cách ly với tổ dân phố, xã cách ly với xã, huyện cách ly với huyện, tỉnh cách ly với tỉnh. Người dân hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết; không tập trung quá 2 người tại nơi công cộng; đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi tiếp xúc với người khác.

Trọng Cầu