Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HVNCLC 2023: Đức Thành vinh dự góp mặt với 2 thương hiệu gạo lúa vàng Việt và phân bón hữu cơ Hi-Tech Organic 

Cập nhật ngày: 21/03/2023 - 11:27

BTNO - Vượt qua những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, phân bón hữu cơ Hi-tech Organic và gạo Lúa Vàng Việt đến từ Công ty TNHH Đức Thành đã vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) 2023 do người tiêu dùng bình chọn.


Ông Đào Duy Sang – Giám đốc Kinh doanh Thuốc BVTV, Công ty TNHH Đức Thành nhận bằng Chứng nhận từ BTC.

1. HVNCLC 2023: Điểm sáng uy tín cho doanh nghiệp Việt

Tối 14/03/2023 tại Tp. Hồ Chí Minh, buổi lễ công bố đã diễn ra trong không gian trang trọng cùng sự tham dự của hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với chủ đề của chương trình năm nay, BTC muốn nhấn mạnh đến việc phát triển kinh tế một cách bền vững. Đặc biệt, nền kinh tế Xanh chính là một xu hướng tất yếu mà bất cứ quốc gia nào muốn phát triển cũng cần phải chú trọng.

Tại hội thảo, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) - ông Võ Tân Thành cũng nhấn mạnh, việc hướng tới phát triển xanh thời điểm này là rất quan trọng cho tương lai phát triển của hàng hoá Việt Nam, nền kinh tế cũng như quá trình hội nhập quốc tế.
2.Phân bón hữu cơ Hi-tech Organic đạt chứng nhận HVNCLC 2023:

Sử dụng phân bón hữu cơ Hi-tech Organic chính là một trong những cách canh tác xanh bền vững, giúp giữ độ phì nhiêu lâu dài cho đất.

Công ty TNHH Đức Thành với quá trình gần 35 năm hình thành và phát triển đã luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm đến với thị trường.

Dòng phân bón hữu cơ vi sinh Hi-tech Organic chính là kết quả của công trình nghiên cứu từ đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của công ty Đức Thành.

Nhằm đáp ứng các nhu cầu và thị hiếu ngày càng đa dạng từ thị trường, phân bón hữu cơ chính là giải pháp tối ưu giúp bà con nông dân có thể giữ độ phì nhiêu lâu dài cho đất, tăng hiệu quả cho cây trồng và tiết kiệm chi phí cho mai sau. Đến nay các sản phẩm đã chính thức đạt được danh hiệu HVNCLC 2023, có thể kể đến:

- Phân bón hữu cơ sinh học Hi-tech Organic Diamond (Sơn Ca);

- Phân bón hữu cơ Hi-Tech Organic/ Hi-Tech Organic Green/ Hi-Tech Organic Gold;

- Phân bón hữu cơ sinh học Hi-tech Organic Diamond (Con Ong Vàng);

- Phân bón hữu cơ vi sinh Sunny;

- Phân hữu cơ vi sinh Shaphia;

- Phân bón hữu cơ vi sinh Tri-mix.

Đây là những dòng sản phẩm đã đồng hành, mang lại mùa vụ bội thu cho bà con nông dân trong suốt nhiều năm qua.

3. Gạo Lúa Vàng Việt đạt chứng nhận HVNCLC 2023:

Gạo Lúa Vàng Việt - Đặc sản gạo Tây Ninh, một trong những thương hiệu gạo ngon nức tiếng Tây Ninh.

Đến với giải thưởng năm nay, nhiều mặt hàng gạo Lúa Vàng Việt được hội đồng chuyên môn đánh giá cao.

Theo góc nhìn từ chủ đề của chương trình năm 2023, Lúa Vàng Việt là một thương hiệu nổi bật khi các sản phẩm gạo thương phẩm của nhà máy được sản xuất theo quy trình khép kín, đạt các tiêu chuẩn tiêu biểu như OCOP, HACCP,...

Gạo Lúa Vàng Việt được thu mua từ mô hình liên kết bao tiêu Tổ Liên Kết Lúa Vàng Việt - Đức Thành, giúp người nông dân yên tâm canh tác.

Thừa hưởng các lợi thế về nông nghiệp, tỉnh Tây Ninh đang tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng hiện đại và thân thiện với môi trường.

Năm 2021, nhà máy Lúa Vàng Việt ra đời với công suất nhà máy hoạt động lên đến 44,000 tấn/năm đang là nhà máy xay xát có công suất lớn nhất trên phạm vi toàn tỉnh.

Nguồn nguyên liệu đầu vào được gieo trồng trực tiếp tại địa phương theo hướng dẫn canh tác của đội ngũ kỹ sư nông nghiệp Đức Thành, nhằm đảm bảo gạo hạt gạo thành phẩm vừa thơm ngon, vừa an toàn không dư lượng hoá chất BVTV.

Trên hết, nguồn nguyên liệu gạo Lúa Vàng Việt được thu hoạch từ những cánh đồng trong Tổ Liên Kết Lúa Vàng Việt - Đức Thành bao tiêu lúa cho nông dân, giúp nhà nông an tâm canh tác. Một số sản phẩm đặc sắc từ Lúa Vàng Việt đã được trao chứng nhận HVNCLC 2023:

- Gạo ST25 Én Vàng;

- Gạo Nàng Tấm;

- Gạo Thơm Hạnh Phúc;

- Gạo Lộc Việt;

- Gạo Hương Ngọc;

- Gạo Dẻo Hảo hạng;

Gạo Thơm Thượng hạng,…

4. Lời kết

Có thể nói, sự kiện phân bón hữu cơ Hi-tech Organic và gạo Lúa Vàng Việt góp mặt trong danh sách đạt giải chính là bước ngoặt quan trọng, góp phần mang đến sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Phân bón hữu cơ Hi-tech Organic và gạo Lúa Vàng Việt sẽ luôn không ngừng phát triển để mang đến các sản phẩm phù hợp với hướng đi bền vững của thị trường - kinh tế Xanh.

Giải thưởng HVNCLC 2023 không chỉ đơn thuần là một giải thưởng danh giá, mà nó còn là sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng dành cho hai thương hiệu: Phân bón hữu cơ Hi-tech Organic và gạo Lúa Vàng Việt từ Công ty Đức Thành.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc hợp tác kinh doanh mở đại lý, mời các bạn cùng tham khảo thêm tại website www.luavangviet.com và www.ducthanhco.vn.