Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Cháy xưởng pháo hoa tại Indonesia, 47 người thiệt mạng
Thứ sáu: 13:26 ngày 27/10/2017

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
Một vụ hoả hoạn xảy ra tại một xưởng pháo hoa ở thành phố Tanggerang, thuộc tỉnh Banten, gần thủ đô Jarkarta, Indonesia, hôm 26.10 làm 47 người chết và 46 người khác bị thương.

Hiện trường vụ cháy xưởng pháo hoa ở thành phố Tanggerang, thuộc tỉnh Banten, Indonesia. Ảnh: THX.

Trả lời phỏng vấn hãng tin Tân Hoa xã từ hiện trường, ông Denny Hassan, một quan chức cấp cao thuộc cơ quan giải quyết thảm hoạ tại thành phố Tanggerang, cho biết, nguyên nhân tai nạn là do một vụ nổ từ chiếc xe bán tải nhỏ chở vật liệu thô dùng cho việc sản xuất pháo hoa.

“Thương vong trong vụ cháy xưởng pháo hoa đã lên đến 47 người”, ông Hassan nói, và cho biết thêm, cảnh sát và cơ quan y tế thành phố đang tiến hành nhận dạng các nạn nhân.

Theo nhân viên cứu hộ Doni Pratama từ Văn phòng tìm kiếm và cứu hộ Jakarta, “thi thể các nạn nhân tìm được trong tình trạng đã bị cháy hoàn toàn. Hiện chúng tôi đang tiếp tục kiểm tra và tìm kiếm xem còn nạn nhân nào bị mắc kẹt hay không”.

Pratama và một nhân viên cứu hộ khác được điều từ Jakarta đến hiện trường nhằm hỗ trợ lính cứu hoả và lực lượng cứu hộ địa phương.

Theo lính cứu hoả Hanafi, vụ hoả hoạn xảy ra lúc 8 giờ 30 sáng (giờ địa phương) và ngọn lửa đã được dập tắt. Những người bị thương được đưa đến các bệnh viện gần nhất trong thành phố Tanggerang và một bệnh viện của cảnh sát tại thủ đô Jakarta.

THUÝ TRINH

Theo THX

Tin liên quan