Đọc báo in
Tải ứng dụng
Tư tưởng Hồ Chí Minh
Chia sẻ kinh nghiệm khi thực hiện tiêm filler
Thứ ba: 15:44 ngày 25/04/2023

Theo dõi Báo Tây Ninh trên
google news
(BTNO) - Hiện nay, tiêm filler là phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bản trẻ bởi không cần thực hiện phẫu thuật xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, để có đạt được hiệu quả làm đẹp tốt nhất và hạn chế các biến chứng, bạn cần tham khảo một số chia sẻ kinh nghiệm từ những khách hàng đã thực hiện dịch vụ làm đẹp này.


Tiêm filler là phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nhiều người quan tâm.

Trước khi thực hiện tiêm filler bạn cần chuẩn bị những gì?

Tiêm filler được các chuyên gia thẩm mỹ đánh là phương pháp làm đẹp có kỹ thuật thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, không vì lý do trên mà bạn có thể tùy tiện quyết định thực hiện tiêm filler mà không tìm hiểu trước. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm những điều bạn cần chuẩn bị trước khi lựa chọn dịch vụ tiêm filler.

* Tìm hiểu rõ về phương pháp tiêm filler: Cũng giống như những dịch vụ thẩm mỹ khác, tiêm filler vẫn có những ưu nhược điểm và đối tượng phù hợp riêng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu nhiều thông tin về phương phương pháp này để xem có phù hợp với tình trạng khuyết điểm và nhu cầu làm đẹp của mình hay không.

* Lựa chọn loại filler chất lượng: Đây là yếu tố ảnh hưởng phần lớn đến kết quả làm đẹp. Những loại tiêm filler có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao sẽ giúp bạn cải thiện các khuyết điểm một cách hiệu quả nhất. Ngược lại, filler kém chất lượng sẽ dẫn đến kích ứng gây nên những biến chứng không mong muốn.


Nên lựa chọn filler chất lượng đã được FDA công nhân an toàn, lành tính.

* Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín: Những cơ sở làm đẹp được cấp giấy phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế đều đáp ứng đầy đủ những tiêu chí nghiêm ngặt về cơ sở vật chất, quy trình thực hiện, đảm bảo mang đến trải nghiệm làm đẹp an toàn, giúp bạn sở hữu vẻ đẹp như mong muốn có chính sách bảo hành rõ ràng.

* Chi phí thực hiện: Vấn đề này cào phụ thuộc vào nhiều yếu tố, tuy nhiên phần lớn ảnh hưởng bởi lượng filler cần tiêm để khắc phục khuyết điểm. Thông thường 1cc filler sẽ dao động từ 2.500.000 đến 10.000.000 VNĐ tùy thuộc vào chất lượng, nguồn gốc. Việc nắm rõ chi phí sẽ giúp bạn tránh lựa chọn nhầm các cơ sở làm đẹp giá rẻ, kém chất lượng.

* Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sau khi tiêm filler: Mặc dù là phương pháp không cần quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay kiêng khem khắc khe. Tuy nhiên để đảm bảo sở hữu được kết quả làm đẹp cao nhất và hạn chế những biến chứng, bạn cần dành ít nhất 1 - 2 ngày để cơ thể được nghỉ ngơi, đẩy nhanh tốc độ hồi phục giúp filler sớm ổn định trong cơ thể.


Sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý giúp vết thương tiêm filler mau hồi phục.

Chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sau khi tiêm filler

Không giống như các phương pháp thẩm mỹ khác có sự động chạm của dao kéo, xâm lấn đến các mô da dẫn đến các vết thương lớn và còn nhiều thời gian để hoàn toàn hồi phục. Tiêm filler là có kỹ thuật thực hiện không xâm lấn, hạn chế tối đa gây tổn thương lên da, không tạo nên các vết thương lớn thế nên quá trình hồi phục cũng được diễn ra một cách nhanh chóng.

Mặc dù vậy, các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này chia sẻ bạn nên chú ý đến việc nghỉ dưỡng và chế độ chăm sóc sau khi tiêm filler để đảm bảo không xảy ra các biến chứng không mong muốn và giúp quá trình vết thương lành lại được diễn ra suôn sẻ.


Luôn giữ vệ sinh gương mặt bằng bông tẩy trang và nước muối sinh lý.

* Luôn giữ vị trí tiêm filler sạch sẽ bằng cách sử dụng bông mềm và nước muối sinh lý để vệ sinh thường xuyên.

* Tránh chạm tay hay có những tác động lực lên vị trí vừa tiêm filler dù là nhẹ nhất để đảm bảo filler được ổn định, không di chuyển sang các vùng lân cận.

* Không vận động mạng hay tập thể dục cường độ cao vì sẽ dẫn đến đổ mồ hôi, dễ dàng gây nhiễm trùng tại các vết thương nhỏ khi đưa tiêm vào.

* Tránh đến những nơi có nhiệt độ cao như phòng xông hơi, vì filler sẽ nhanh tan dẫn đến việc duy trì hiệu quả làm đẹp mà không được như mong đợi.

* Hạn chế tối đa việc ra đường để tránh khói bụi gây viêm nhiễm và ánh nắng mặt trời kiến tình trạng bầm tím, sưng đỏ lâu cải thiện.

* Bổ sung nhiều thực phẩm có chứa vitamin và chất xơ như rau củ quả và trái cây tươi để tăng sức đề kháng, đẩy nhanh quá trình hồi phục.


Bổ sung nhiều rau củ quả, trái cây có lợi cho việc hồi phục.

Trên đây là những kinh nghiệm khi thực hiện tiêm filler đến từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ. Hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp bạn có được trải nghiệm tiêm filler với kết quả như ý.

CÔNG TY BỆNH VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL CENTER - Nơi Thăng Hoa Nhan Sắc Việt

QUY MÔ 50 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC- HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM. (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Hotline:1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Tin liên quan